Showbiz

Clip: Ngọc Trinh mặc bikini, chạy tung tăng trong nhà mới của Vũ Khắc Tiệp

04/07/2021, 16:47
image

Trong clip, Ngọc Trinh chỉ diện chiếc bikini 2 mảnh màu hồng nhỏ xíu, khoe trọn vòng eo con kiến trứ danh và đôi chân dài cực phẩm.

img

Ngọc Trinh khoe trọn đường cong khi diện bikini hai mảnh

Trong clip được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ mới đây, cư dân mạng trầm trồ trước body nóng bỏng của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Đoạn clip chỉ vỏn vẹn vài giây, ghi lại khoảnh khắc người đẹp xuất hiện chớp nhoáng khi chạy đi trong căn biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp cũng đủ "đốt mắt" người nhìn.

Vốn ưa những thiết kế khoe da thịt, chân dài Trà Vinh chỉ diện chiếc bikini 2 mảnh màu hồng nhỏ xíu, khoe trọn vòng eo con kiến trứ danh và đôi chân dài cực phẩm.

Được biết, hôm 3/7, Ngọc Trinh đã chuyển về căn biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp ở quận 2 TP.HCM để sinh sống cho tiện công việc. Ngọc Trinh vẫn ở song song giữa biệt thự của cô và của Vũ Khắc Tiệp. Dù vậy, cô dành nhiều thời gian hơn bên nhà của đàn anh vì cả hai đang hợp tác dự án mới.

Để chào đón sự xuất hiện của "nữ hoàng nội y" trong căn biệt thự này, Vũ Khắc Tiệp đã thiết kế riêng một căn phòng sang trọng, đầy đủ tiện nghi, có nội thất ngập tràn màu hồng mà cô yêu thích.

img

Bên trong căn phòng của Ngọc Trinh tại nhà Vũ Khắc Tiệp

Căn phòng của "nữ hoàng nội y" mang phong cách cổ điển với màu hồng chủ đạo, cô nàng cho biết chỉ yêu cầu căn phòng màu hồng và mọi thứ không đặt nặng kiểu dáng nhưng Vũ Khắc Tiệp làm đúng ý đến mức cô nàng phải thốt lên vì quá yêu thích.

Nội thất dành cho căn phòng công chúa của Ngọc Trinh có thiết kế sang trọng: phòng tắm đứng, tủ quần áo, tủ để giày dép đều rất sang chảnh, bên cạnh đó view phòng nhìn ra sông vô cùng trong lành, thoải mái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.