Showbiz

Clip: Noo Phước Thịnh khóc nấc, ôm hôn Đông Nhi xoá tin đồn "cạch mặt"

09/11/2019, 21:49
image

Trong ngày Đông Nhi chính thức lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh khóc nghẹn và không ngừng chúc phúc cho người bạn thân.

img
Ngô Kiến Huy chia sẻ bức ảnh bộ ba bạn thân trong đám cưới và khẳng định tình bạn 10 năm: "Mãi mãi là gia đình văn hóa nhé"

Tối 9/11, đám cưới thế kỷ của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Ngày trọng đại của cặp đôi nổi tiếng thu hút sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và người hâm mộ.

Sau những phút giây thăng hoa từ chuyện tình đẹp như cổ tích, fans hâm mộ cũng ấm lòng với sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh. Trước đó, giọng ca "Gạt đi nước mắt" và Đông Nhi trong 3 năm qua đã vướng tin đồn bất hòa. Nhiều đồn đoán cho rằng, tình bạn thuở hàn vi đã chấm dứt sau những mâu thuẫn về FC hai bên.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh không lên tiếng giải thích nhiều về mối quan hệ. Tuy nhiên, sự xuất hiện lần này của Noo Phước Thịnh là câu trả lời xác đáng nhất về tình bạn giữa anh và Đông Nhi.

img
Noo Phước Thịnh và Đông Nhi trong hôn lễ

Đặc biệt, trong khoảnh khắc hậu trường, Noo Phước Thịnh khóc nghẹn và không ngừng chúc phúc cho người bạn thân. Hình ảnh này khiến fans không khỏi ấm lòng về tình bạn kéo dài hàng thập kỷ qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.