Showbiz

"Cô bé đô con" Kim Duyên thắng giải đầu tiên ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

03/07/2022, 10:02
image

Kim Duyên đã xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh giành được chiến thắng hạng mục “Supra model of Asia 2022” tại Hoa hậu Siêu quốc gia.

Sáng 3/7 (giờ Việt Nam), á hậu Kim Duyên và các thí sinh đã bước vào phần thi Supra Model tại Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2022.

Đây là một trong những phần thi quan trọng nhất trong các đấu trường sắc đẹp. 70 thí sinh được chia thành 5 nhóm theo khu vực và châu lục trình diễn catwalk để tranh 5 giải của mỗi khu vực và châu lục.

img

Kim Duyên trong phần thi Supra Model tại Miss Supranational

Người đẹp Cần Thơ đã xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh giành được chiến thắng hạng mục “Supra model of Asia 2022”.

Trong phần thi này, thần thái và kỹ năng catwalk của người đẹp đại diện Việt Nam được nhận xét đã tiến bộ nhiều hơn trước. Ngay khi vừa bước lên trình diễn, những bước catwalk mạnh mẽ của "cô bé đô con" đã “chặt đẹp” các thí sinh khác.

img

img

Kim Duyên "biến hóa" với các outfit khác nhau khi tham gia cuộc thi

4 cô gái còn lại thắng giải này gồm: Alexandrine Belle-Étoile (Mauritius) thắng danh hiệu Supra Model Africa (Châu Phi). Valentina Espinosa (Colombia) được trao danh hiệu Supra Model Americas (Châu Mỹ).

Danh hiệu Supra Model Caribbean (vùng Caribe) thuộc về Carisa Peart của Jamaica. Kristýna Malířová - Đại diện của Cộng hòa Séc (Czech Republic) – thắng danh hiệu Supra Model Europe (Châu Âu).

img

5 cô gái thắng giải phần thi Supra Model

Từ 5 thí sinh chiến thắng ở các khu vực và châu lục, thí sinh thắng giải Supra Model of the Year sẽ được gọi tên vào top trong chung kết.

Theo lịch trình, trong những ngày tới, Kim Duyên cùng các thí sinh của Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 sẽ tiếp tục thăm quan những địa danh nổi tiếng, khám phá văn hóa của Małopolskie (Ba Lan) trước khi tham gia các thi phụ như Trình diễn Áo tắm, Top Model...

Nói về hành trình sắp tới, Kim Duyên bày tỏ: “Tôi tự tin đại diện cho đất nước Việt Nam tại cuộc thi. Tôi tin bản thân mình có thể khiến đất nước tôi tự hào. Tôi sẽ tỏa sáng theo cách riêng của mình và giương cao lá cờ Việt Nam trên sân khấu của Hoa hậu Siêu quốc gia”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.