An ninh hình sự

Cô gái 9X đâm chết người yêu tại nhà khai gì?

18/11/2016, 17:53
image

Trong lúc bột phát vì bị bạo hành, Vi dùng dao tước đoạt mạng sống người mình từng chung sống như vợ chồng.

Lê Hà Vi tại cơ quan công an

Lê Hà Vi tại cơ quan công an.

Trao đổi với Báo Giao thông chiều 18/11, một cán bộ điều tra Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận đã ra quyết định tạm giữ hình sự Lê Hà Vi (19 tuổi, trú tại phòng 31, M6, phường Tân Mai, quận Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Theo lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra, Vi quen Đỗ Việt Anh (SN 1987, trú huyện Thanh Trì, Hà Nội) khoảng hơn 1 năm trước, trong một lần đến bãi trông xe ở khu vực Đền Lừ, quận Hoàng Mai chơi. Khi đó, Việt Anh đang là giáo viên dạy lái xe ở đó. Sau đó, cả hai đã nảy sinh tình cảm.

Vào khoảng giữa năm 2016, Việt Anh dọn về nhà mẹ đẻ của Vi và cả hai ngang nhiên sinh sống với nhau như vợ chồng, dù chưa có đăng ký kết hôn. Dù làm việc tại một cửa hàng ngay giữa trung tâm Hà Nội nhưng mẹ Vi không mấy khi về nhà, chỉ thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm.

Vi cho biết, Việt Anh có tính côn đồ, hung hăng và ích kỷ. Trong quá trình chung sống, rất nhiều lần cô đã bị bạo hành.

Không chịu nổi người bạn trai lỗ mãng và muốn chấm dứt cuộc sống đau khổ, chiều ngày 15/11, Vi đặt vấn đề chia tay với Việt Anh. Việt Anh đồng ý sau đó yêu cầu Vi lên trên gác để nói chuyện. Trong quá trình trao đổi, giữa hai bên đã lời qua tiếng lại, Việt Anh bất ngờ xông vào bóp cổ, túm tóc đánh Vi. Lúc này, có một cuộc điện thoại bất ngờ gọi vào số máy của Vi, Việt Anh liền nhấc máy rồi nói chuyện với người phụ nữ và nói rằng Vi không chịu mở cửa.

Vừa bị đánh đau, vừa bị Việt Anh nói sai sự thật, Vi với con dao gần đó lao tới đâm vào ngực của Việt Anh. Khi nhìn thấy Việt Anh gục xuống, Vi hoảng sợ lao ra ngoài gọi điện thoại cho Công an và cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước khi lực lượng cứu thương có mặt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.