An ninh hình sự

Cô gái 9X xinh đẹp khai lấy trộm xe máy vì thiếu tiền tiêu xài

25/06/2020, 07:58

Thiếu tiền tiêu xài, nữ quái lấy trộm xe máy trên địa bàn phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

img
Nữ quái thiếu tiền tiêu xài trộm xe máy bị giữ tại cơ quan công an

‍Ngày 25/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Thủy (SN 1992; trú tại Yên Phụ, Tây Hồ) để điều tra hành vi trộm cắp xe máy.

Trước đó, Công an phường Yên Phụ (quận Tây Hồ) nhận được tin trình báo của anh Vũ Ngọc S. về việc bị mất trộm chiếc xe máy Honda Wave ở khu vực phố An Dương. Ngay khi nhận được thông tin, Công an phường Yên Phụ đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tây khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc. Đến sáng ngày 17/6, Công an phường Yên Phụ đã phát hiện, bắt giữ Nguyễn Thị Thủy (SN 1992; trú tại Yên Phụ, Tây Hồ) cùng chiếc xe máy trên tại một bãi xe trên địa bàn.

Tại cơ quan Công an, Thủy khai nhận hành vi phạm tội của mình. Do không có việc làm ổn định, thiếu tiền tiêu nên đối tượng đã nảy sinh ý định trộm cắp. Khi đến nhà người quen ở phố An Dương, đối tượng nhìn thấy một chiếc xe Honda Wave không có người trông giữ nên đã trộm cắp chiếc xe trên.

Hiện Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.