Điều tra

Cô gái bị đánh vì mời bia không uống bị đứt gân tay khâu 15 mũi

04/01/2022, 13:27
image

Cô gái là nạn nhân nhập viện trong vụ bị đánh vì mời bia không uống, không cho số điện thoại bị đứt gân tay, phải khâu 15 mũi.

Ngày 4/1, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang điều tra, làm rõ vụ nhóm 4 cô gái bị đánh tại quán nhậu 2 Đô, phường Hiệp Bình Chánh gây xôn xao trên mạng xã hội vào khuya 31/12/2021.

Nạn nhân trong vụ việc còn đang được điều trị tại bệnh viện là Huỳnh Thị L. (26 tuổi, quê Tây Ninh).

img

Vết thương trên tay của chị L.

Liên quan đến vụ việc, Công an đã lấy lời khai Huỳnh Ngọc Ánh Tuyết (27 tuổi, ngụ Bình Dương), Nguyễn Xuân Mai (19 tuổi, quê Cà Mau), Tống Hoàng Hải (25 tuổi), Nguyễn Thị Khánh Linh (27 tuổi), Phạm Văn Trung (26 tuổi), Ngô Anh Vũ (27 tuổi) và Ngô Thiên Lộc (24 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) về hành vi cố ý gây thương tích.

Chị Ái, bạn của chị L. cho biết, sau khi L. bị nhóm nam nữ hành hung, hiện L. vẫn đang được điều trị tại BV trong tình trạng hoảng loạn. Riêng sức khỏe của 3 người bạn trong vụ việc đã khá hơn.

“L. bị đánh mất nhiều máu, nhiều vết thương nhỏ trên người, do bị đập ly, chai bia vào đầu nên trên đầu L. có 3 vết thương lớn, trong đó 2 vết thương phải khâu 6 mũi.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại được.

Ngoài ra, L. còn bị đứt gân tay, đã được phẫu thuật nối lại, phải khâu 15 mũi, rách 1 mảng nhỏ bên lỗ tai phải”, chị Ái nói.

Theo chị Ái, hiện sức khỏe của L. đã ổn định, tuy nhiên, cô gái vẫn còn hoảng sợ khi nhớ lại sự việc.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, tối 31/12/2021, chị Ngô Vân Anh, Phạm Thị Xuân Thùy (đều 23 tuổi), Nguyễn Thị Thanh Thúy (24 tuổi) cùng Huỳnh Thị L. (26 tuổi, quê Tây Ninh) đến quán nhậu 2 Đô để ăn uống.

img

Chị L. đang được điều trị tại BV.

Bên cạnh nhóm chị L., là nhóm của Nguyễn Thị Khánh Linh khoảng 20 đối tượng gồm nam và nữ cũng có mặt tại quán để ăn uống.

Trong lúc ăn uống, nhóm thanh niên qua bàn của chị Vân Anh để mời nhóm cô gái uống bia và trêu ghẹo, xin số điện thoại các cô gái nhưng nhóm chị Vân Anh không đồng ý.

Bực tức, nhóm thanh niên chửi bới và hất bia vào nhóm chị Vân Anh. Sau đó, Linh cùng 2 cô gái cầm ly bia xông qua tấn công nhóm 4 cô gái, đối tượng tên Hải cũng giúp sức cho 3 cô gái tấn công đối phương.

Vụ việc làm chị L., cùng 1 cô gái bị thương và được đưa đi cấp cứu. Trong đó, chị L. nhập viện trong tình trạng mất nhiều máu, bàn tay phải bị vết thương nham nhở, đứt gân duỗi chung các ngón tay phải, 2 vết thương ở vị trí đầu.

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân không trình báo cơ quan chức năng, tuy nhiên, sau khi nắm thông tin, Công an phường Hiệp Bình Chánh đã vào cuộc và lần lượt mời các đối tượng về làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.