Điều tra

Cô gái bị người đàn ông bịt mặt tạt axit trước ngày cưới

28/12/2018, 17:25

Chị Ng. đang đi xe máy trên đường bất ngờ bị kẻ bịt mặt tạt axit vào người, khiến nạn nhân bị thương nặng.

co gai tat a xit

Chị Ng. đang được điều trị tại bệnh viên Chợ Rẫy 

Ngày 28/12, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 1 cô gái bị người lạ tạt axit, khiến nạn nhân bị thương nặng. Nạn nhân là chị Đỗ Ngọc Ng. (SN 1989, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP.HCM).

Theo điều tra sơ bộ, sáng 25/12, chị Ng. đi xe máy trên đường Nhuận Đức, ấp Bầu Chứa, xã Nhuận Đức thì bị người đàn ông áp sát, cầm ca axít tạt thẳng vào mặt. Sau đó chị Ng. ngã xuống đường bất tỉnh được người dân phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Chị Ng. đang điều trị tại BV Chợ Rẫy được các bác sĩ chẩn đoán tổn thương giác mạc mắt nặng, hai mắt có giác mạc đục, có khả năng mù nếu tổn thương xâm lấn sâu. 

“Bệnh nhân Ng. bị bỏng 5% độ 2, độ 3 ở mặt, cổ, rải rác và trong đó có 1% sâu ở mắt. Hai mắt của bệnh nhân được chẩn đoán bỏng kết giác mạc mắt độ 2, độ 3”, Bác sĩ Lê Văn Lộc, khoa bỏng - phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết.

Trao đổi với PV chị Ng. kể lại : “Sáng 25/12, tôi đi huyện Củ Chi làm giấy tờ về (làm lại giấy khai sinh). Khi đang đi trên đường Bùi Thị Điểm, đến khu vực ngã tư rẽ trái về xã Nhuận Đức, có người đàn ông chạy theo tạt axit thật mạnh vào mặt tôi rồi bỏ chạy. Sau đó, tôi được người dân đưa vào bệnh viện”.

Chị Ng. cho biết chị đang chuẩn bị làm đám cưới thì xảy ra sự việc: “Bây giờ khuôn mặt bị huỷ hoại như thế này, tôi cũng không biết làm sao. Có thể đám cưới được hoãn lại để lo chữa trị”, chị Ng chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.