Độc - Lạ

Cô gái cơ bắp gây sốt vì quá xinh đẹp

05/06/2015, 20:10

Cô gái người Nga xinh đẹp Julia Vins đã khiến nhiều người bất ngờ với thân hình cơ bắp cuồn cuộn của mình...

1
Búp bê cơ bắp người Nga

Julia Vins là một cô gái có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn thể hình và đẩy tạ. Hàng ngày Julia đều chăm chỉ luyện tập và giờ đây cô đang sở hữu một thân hình cơ bắp lực lưỡng, rắn chắc và cơ bụng 6 múi. Không những vậy, Julia Vins còn  được biết đến là một hotgirl có gương mặt babie với chiều cao tương đối 1m65.

4
 

Ngoài ra cô nàng còn có sở thích trang điểm. Mỗi lần đi tập đẩy tạ, cô đều trang điểm, tết tóc đuôi sam hoặc búi cao,… tất cả vẫn giống như một cô gái nữ tính, ngoại trừ thân hình nở nang kia. Chính vì vậy, khi Julia Vins  đăng tải những bức ảnh đi tập của mình lên trang cá nhân, nhiều người không thể tin rằng, một cô gái xinh đẹp mà lại có thân hình như cánh đàn ông thế kia và cho rằng đây có thể là sản phẩm của photoshop.

8
Nhìn lưng của cô không khác gì đàn ông

Nhưng sự thật là, nếu nhìn từ đằng sau, chắc hẳn sẽ nhiều người lầm tưởng cô là một anh chàng đô con nào đấy với tấm lưng nở nang, săn chắc.  

Cũng chính đặc điểm ngoại hình đặc biệt này, Julia Vins còn được fan hâm mộ đặt cho biệt danh là “búp bê cơ bắp”. Julia Vins cho biết, cô rất thích được gọi như vậy và cô cũng rất yêu cơ thể đầy trái ngược này của mình.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của cô nàng “búp bê cơ bắp” này:

a1
Gương mặt babie nhưng lại có thân hình cơ bắp cuồn cuộn
2
Cô nàng có sở thích trang điểm 
6
Thân hình của cô nhiều người đàn ông phải mơ ước
3
 
9
Vòng đùi 67 cm
7
Bắp tay rất to

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.