Đời sống

Cô gái Huế 23 tuổi tử vong do sốc nhiễm trùng nặng nghi dùng thuốc tăng cân

27/05/2021, 17:43

Một cô gái 23 tuổi hành nghề làm móng ở Thừa Thiên Huế vừa tử vong sau khi sử dụng thuốc tăng cân không rõ nguồn gốc.

img

Lọ thuốc không rõ nguồn gốc trước đó nạn nhân đã sử dụng

Chiều 27/5, lãnh đạo UBND xã Phong Mỹ (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra thông tin một cô gái tử vong sau khi sử dụng thuốc tăng cân không rõ nguồn gốc.

Nạn nhân là chị N.T.S (SN 1997, trú tại thôn Đông Thái, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Theo lãnh đạo UBND xã Phong Mỹ, nạn nhân 23 tuổi tử vong nói trên chưa lập gia đình. Cô gái này thể trạng ốm, vừa qua đã mua thuốc tăng cân sử dụng.

“Cô gái trước đây học nghề nails (làm móng) ở thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, sau đó vào thuê địa điểm trên đường Cách Mạng Tháng Tám ở thị trấn Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế mở quán làm tóc, móng tay - móng chân... làm đẹp cho chị em phụ nữ”, lãnh đạo UBND xã Phong Mỹ cho hay.

Lãnh đạo UBND xã Phong Mỹ cũng cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân nạn nhân tử vong, trong đó có nguồn gốc xuất xử của lọ thuốc điều chỉnh cân nặng không rõ nguồn gốc và nhãn mác có chữ Trung Quốc mà nạn nhân S. đã sử dụng.

Trung tâm Pháp y tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã tiến hành giải phẫu tử thi để phục vụ điều tra nguyên nhân chị S. tử vong.

Trước đó, sau khi dùng thuốc tăng cân nặng nói trên, chị S. xuất hiện triệu chứng như bị thuỷ đậu, xuất huyết nên được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế - cơ sở 2.

Tại đây, các bác sĩ xác định nạn nhân bị sốc nhiễm trùng nặng, đến khoảng 19h ngày 26/5, nạn nhân ngừng tuần hoàn và được người nhà xin đưa về, không lâu sau đó nạn nhân đã tử vong.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.