An ninh hình sự

Cô gái tật nguyền bị khách làng chơi sát hại

20/12/2015, 09:56

Bị nhiều người lừa gạt, Nhiên càng sống buông thả, trượt dài vào vũng lầy của xã hội và chịu cái chết thương tâm.

h10d
Cơ quan công an tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Báo Công an Đà Nẵng)

Những ngày qua, người dân thôn Xuân Lộc 2, xã Đắc Sắc, H. Đắc Mil, Đắc Nông đã không khỏi xót xa cho số phận nghiệt ngã của cô gái tật nguyền ở địa phương bị khách làng chơi sát hại

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Minh Nhiên (1981, trú thôn Xuân Lộc 2, xã Đắc Sắc, H. Đắc Mil).

Theo Báo Công an TP Đà Nẵng, người nhà nạn nhân cho biết, Nhiên là cô gái tật nguyền bẩm sinh. Bởi vậy, cô luôn được cha mẹ dành tình yêu thương đặc biệt. Cũng vì được cha mẹ cưng chiều nên Nhiên rất “cứng đầu”, không chịu nghe lời ai.

Ông Nguyễn Văn Tông (1956, cha nạn nhân) kể lại: “Con bé rất cá tính, bởi nó không chịu chấp nhận số phận. Có lần, tôi gửi nó vào Trung tâm Bảo trợ người khuyết tật, mong con được học một vài chữ. Thế nhưng nó ở được vài bữa thì bỏ về. Con bé cho biết chỉ muốn được mặc áo dài như các nữ sinh 12 đến lớp”.

Tiếp lời chồng, bà Nguyễn Thị Trung (1958, mẹ nạn nhân) cho biết, sau khi ra thị trấn Đắc Mil, Nhiên xin vào phụ việc cho một tiệm hớt tóc. Cũng từ đấy, bao nhiêu chuyện rắc rối xảy ra. Làm ở tiệm hớt tóc một thời gian ngắn, Nhiên quen biết với nhiều người và có lối sống khá phức tạp.

Về sau, Nhiên dẫn về nhà một thanh niên cao ráo, đẹp trai, giới thiệu với cha mẹ đó là người yêu. Thấy con gái mình dị tật, ít học, sợ bị người ta lừa gạt nên gia đình đã ngăn cấm và không chấp nhận mối quan hệ này. Trước phản ứng đó, Nhiên một hai đòi chết. Chàng trai thì nài nỉ, van xin và thề thốt rằng mình yêu Nhiên thật lòng, không hề có ý xấu. Trước tình huống đó, gia đình đành “làm ngơ” cho chàng rể tương lai bước vào nhà”.

Sau một thời gian sống chung nhân lúc cả nhà ông Tông đi vắng, chàng rể tương lai đã lục lọi, lấy hết số tiền Nhiên tích góp bấy lâu rồi bỏ trốn. Từ đó, Nhiên càng sống buông thả, không còn biết nghe ai, sợ ai. Nhiên tìm đến nhà gã Sở Khanh để đòi lại tiền nhưng không ngờ bị đánh gãy tay.

Sau khi lành bệnh, Nhiên lại ra thị trấn Đắc Mil thuê trọ rồi xin phụ việc ở các quán cà-phê. Cô gái ít học nên bị nhiều người lừa gạt, lợi dụng. Chính vì vậy, càng ngày Nhiên càng sống buông thả, trượt dài vào vũng lầy của xã hội và chịu cái chết thương tâm.

dieu-tra
Lưu Văn Thắng (trái) và Lê Văn Đặng tại cơ quan điều tra (Ảnh: báo Thanh Niên)

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, vào ngày 14/12, Cơ quan CSĐT CA tỉnh Đắc Nông đã bắt tạm giam hai nghi phạm Lưu Văn Thắng (1994) và Lê Văn Đặng (1997, cùng trú xã Thuận An, H. Đắc Mil, Đắc Nông) để điều tra làm rõ về các hành vi hiếp dâm, giết người và cướp tài sản.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng hiếp dâm, giết người trong phòng trọ: Khoảng 23h đêm 13/12, trong lúc đang nhậu thì Thắng và Đặng gặp chị Nhiên nên rủ vào nhậu cùng. Sau đó, cả ba về phòng trọ của N ở tổ dân phố 3, thị trấn Đăk Mil để mua bán dâm.

Tại đây, hai bên xảy ra cãi vã, Nhiên đuổi Thắng ra khỏi phòng. Lúc này Đặng đứng ở ngoài liền mở cửa xông vào thì thấy Nhiên cầm một con dao kề vào cổ đe dọa cắt cổ tự vẫn nếu hai người còn tới gần.

Thấy vậy, Đặng liền xông vào giật lấy con dao từ tay Nhiên rồi vật nạn nhân xuống giường, dùng hai tay bóp cổ nạn nhân, còn Thắng lấy gối đè lên mặt Nhiên cho đến khi nạn nhân bất tỉnh, đồng thời giở trò đồi bại với chị Nhiên Khi nạn nhân tắt thở cả hai liền lục soát trên người nạn nhân cướp hai sợi dây chuyền vàng, 250.000đ và 1 chiếc điện thoại di động rồi bỏ trốn.

Đến khoảng 4h sáng 14/12, khi các đối tượng đang nằm ngủ tại khu vực nhà rẫy của người dân ở thôn Thuận Nam, xã Thuận An thì bị các trinh sát phát hiện, bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.