An ninh hình sự

Cô gái trẻ khoe súng bút, lỡ tay bắn chết người

29/02/2016, 17:55

Khi đang khoe súng, cô gái trẻ nhấn vào nút gây nổ khiến viên đạn bay thẳng vào mắt nam thanh niên…

sung
Cây súng tại cơ quan công an

Ngày 29/2, Công an quận 9 (TP HCM) đang tạm giữ Huỳnh Thị Thanh Thuý (25 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Thanh Tùng (21 tuổi).

Trước đó tối 26/2, anh Tùng chở bạn gái đến nhà người bạn là Hoàng Anh ở đường Trương Văn Thành, (phường Hiệp Phú, quận 9) chơi. Do Hoàng Anh đi vắng nên người yêu Hoàng Anh là Thanh Thuý đón tiếp.

Thuý đem ra chiếc hộp, bên trong có khẩu súng dạng bút bắn đạn chì hình tròn, dài khoảng 25cm cho Tùng xem. Sau khi xem xong, Tùng trả lại cho Thuý và trong lúc đang cầm, bất ngờ Thuý nhấn nhằm vào nút nhựa trên thân súng gây tiếng nổ và viên đạn bay thẳng vào mắt anh Tùng.

Anh Tùng được đưa vào bệnh viện quận 9, sau đó chuyển về bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong vì chấn thương quá nặng. Sau khi vụ việc xảy ra công an quận 9 đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu hồi tang vật và bắt giữ Thuý để phục vụ công tác điều tra Đồng thời, Công an cũng tạm giữ Nguyễn Hoàng Anh (31 tuổi, bạn trai Thuý, ngụ quận 9) để làm rõ nguồn gốc khẩu súng bút bắn đạn chì gây ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.