An ninh hình sự

Cô gái trẻ quỳ gối khóc lóc van xin chủ shop quần áo thời trang ở Thanh Hóa

04/12/2021, 07:13
image

Clip ngắn ghi lại cảnh cô gái trẻ ôm đầu khóc lóc, van xin người trong shop quần áo thời trang ở TP Thanh Hóa dưới sự chứng kiến nhiều người.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ đang quỳ, khóc van xin chủ shop thời trang khị bị bắt cởi bỏ MBH ra để người khác quay lại mặt vì bị phát hiện “lấy trộm” một chân váy trị giá khoảng 160.000 đồng.

img

Cô gái trẻ quỳ dưới nền nhà liên tục khóc lóc van xin mặc cho người phụ nữ cầm kéo đe dọa (Ảnh cắt từ clip)

Theo clip, sự việc trên xảy ra tại một cửa hàng thời trang ở đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá (tỉnh Thanh Hoá) vào ngày 27/11, vừa qua.

Trong clip là hình ảnh một cô gái trẻ đội MBH che kín mặt đang quỳ dưới sàn nhà liên tục khóc lóc, xin lỗi. Trong khi đó, một người phụ nữ liên tục mắng chửi, yêu cầu cởi MBH để một người khác quay rõ mặt.

Cô gái trẻ bất lực chỉ biết cúi, tay giữ chặt chiếc mũ nức nở "em xin lỗi chị, chị tha cho em". Người phụ nữ mặc đồ đen đạp mạnh vào vai, cúi xuống giằng co đòi lột mũ. Thậm chí, một người phụ nữ trung niên cũng xông vào cầm kéo cắt tóc và áo trong của cô gái để đe doạ.

Từ đầu đến cuối, cô gái trẻ vẫn nhất quyết không buông tay che mặt ra, đồng thời quỳ rạp gục mặt xuống sàn van xin "Em biết lỗi rồi, chị tha cho em". Sau đó, một bác bảo vệ cũng xông vào muốn cô gái đứng dậy, nhưng không được. Ngay sau đó, một người đàn ông đã tiến đến đề nghị cô gái đi ra ngoài để nói chuyện. Lúc này sự việc mới tạm thời dừng lại.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Công an phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá cho biết: “Sau khi có thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội, Công an phường Lam Sơn đã báo cáo lên Công an TP Thanh Hoá. Hiện đội hình Sự Công an TP Thanh Hoá đã thụ lý và xác minh làm rõ vụ việc trong clip trên.

Được biết, đêm qua, lực lượng công an đã vào cuộc, khám xét cửa hàng bán quần áo nơi xảy ra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.