Du lịch

Có gì hấp dẫn ở Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19?

28/03/2023, 13:41

Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 với hơn 120 gian hàng là cơ hội các tỉnh thành quảng bá, giới thiệu điểm đến, kích cầu du lịch địa phương.

Sáng 28/3, Sở Du lịch TP.HCM họp báo Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 năm 2023 với chủ đề “Tâm điểm giao thoa - Hành trình sống động” diễn ra từ ngày 6-9/4 tại Công viên 23/9, quận 1.

Với 3 khu vực chính gồm không gian kích cầu du lịch, không gian trưng bày và triển lãm, không gian ẩm thực cùng 120 gian hàng với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp lữ hành, khách sạn… trên cả nước.

Ngày hội là nơi các đơn vị chào bán, mua sản phẩm, dịch vụ, gặp gỡ, kết nối hợp tác, tìm kiếm chương trình khuyến mãi, giảm giá...

img

Ban tổ chức Ngày hội Du lịch TP.HCM trả lời báo chí.

Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, đây là một trong những sự kiện trọng tâm, hướng đến mục tiêu khẳng định dấu ấn thành công của giai đoạn phục hồi và phát triển của ngành du lịch thành phố.

Do đó, các hoạt động sẽ chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch và công tác quảng bá điểm đến của thành phố nói riêng và Việt Nam nói chung.

"Trên cơ sở này, Ngày hội Du lịch được kỳ vọng trở thành cầu nối, tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp tiếp cận, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách trong và ngoài nước", bà Hiếu nói.

Đây là sự kiện thường niên của ngành du lịch thành phố trong nhiều năm qua cùng với nhiều hoạt động thể thao, văn hóa nghệ thuật nhân dịp chào mừng kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Năm nay, Ngày hội còn đặc biệt mang ý nghĩa là sự kiện thiết thực hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh.”

Trong khuôn khổ Ngày hội, một số tọa đàm, hội thảo được tổ chức như đào tạo và tuyển dụng ngành Du lịch TP.HCM 2023, Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch 8 tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc...

img

Du khách lựa chọn đặt tour.

Là đơn vị khai thác các sản phẩm đặc trưng, đại diện Vietravel cho biết, tại ngày hội, Vietravel sẽ giới thiệu sản phẩm đồng giá đến 3 miền, khởi hành dịp nghỉ lễ 30/4 và cao điểm hè.

Các tuyến du lịch nước ngoài của công ty cũng đa dạng sản phẩm hơn, đáp ứng nhu cầu của du khách đi Đông Nam Á hoặc xa hơn như châu Âu, Úc, Mỹ…

Tương tự, bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Tiếp thị, Truyền thông Vietluxtour cho hay, Vietluxtour sẽ giới thiệu những sản phẩm đa dạng trong và ngoài nước, đặc biệt là những sản phẩm đã tạo dấu ấn cho du lịch TP.HCM.

Ngoài ra, sẽ có nhiều khuyến mãi cho khách đăng ký tour trong và ngoài nước, giảm giá hấp dẫn cho khách mua tour sớm và tour nhóm.

Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 18 năm 2022 đã thu hút sự tham gia của 48 tỉnh, thành phố; 44 doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, ẩm thực và hơn 150.000 lượt khách tham quan qua 4 ngày hoạt động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.