Thời sự

Cô giáo nhảy lên ghế, tát vào mặt nữ sinh, dọa cắt cổ

24/03/2015, 08:47
image

Clip ghi lại những hành động phản cảm, phi giáo dục của một cô giáo đối với nữ sinh đang gây bức xúc.

Nguồn video: YouTube.

Mở đầu clip là hình ảnh cô giáo nhảy lên ghế, chạy theo cô nữ sinh và dùng tay tát liên tiếp vào mặt nữ sinh.

Sau khi bị cô giáo bắt được, nữ sinh này có nói chỉ vì sợ cô giáo đánh nên mới có hành động bỏ chạy như vậy.

Tiếp ngay sau đó là một bạn nữ sinh khác, ngồi trên bàn đầu đối diện với bàn cô giáo đứng dậy bày tỏ ý kiến " bạn có vi phạm thì cô nhắc nhở chứ không đến mức cô phải đập bạn như thế". Cô giáo điên tiết yêu cầu bạn nữ sinh này xách cặp ra khỏi lớp.

Câu nói gây sốc nhất của cô giáo là gọi bạn nữ sinh bị đánh này là "con này", tiếp theo đó là đoạn cô giáo còn dọa dẫm nữ sinh rằng “ Nếu có cây dao thì băm vằm máu me, chặt đứt đầu đứt cổ", " mấy cái loại này phải cho công an xử lý”.

Ở đoạn cuối clip cô giáo có nói đi học hay vắng mặt đều như nhau, có thể vì lý do này mà cô giáo mới có hành động trên.

Clip xuất hiện trên mạng ngay lập tức gây xôn xao trong dư luận. Báo điện tử Một thế giới đưa tin, theo chia sẻ của một số học sinh quay lại clip , thì cô giáo trong clip trên có tên là Y và dạy môn Văn, nhưng chưa rõ ở trường nào, ở đâu.

Được biết, trước đó một đoạn clip cô giáo mang bầu dùng tay nắm tóc học sinh tại  trường THPT Trần Hưng Đạo (xã Yên Thọ, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) cũng từng gây xôn xao cho dư luận xã hội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc xung quanh đoạn clip ghi lại những hình ảnh phản cảm, phi giáo dục nêu trên...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.