Pháp luật

Có hay không chuyện thầy giáo tham gia đánh học sinh nhập viện?

09/09/2014, 06:59

Phan Văn Dương xác nhận, vào trưa ngày 3/9 một nhóm khoảng 6 người đã tham gia hành hung mình và trong số đó có thầy giáo Nguyễn Đình Tám dạy môn Sinh học tại trường (nơi nạn nhân đang theo học).

nn
Phan Văn Dương đang được điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn

Để xác minh thông tin trên, ông Nguyễn Văn Tâm – Hiệu trưởng trường THPT Phùng Khắc Khoan cho biết, phía nhà trường chưa nhận được thông tin về vụ việc. “Phan Văn Dương là học sinh lớp 12A6 của trường, còn thầy Nguyễn Đình Tám được cho là có tham gia vụ hành hung Dương là giáo viên của trường, dạy môn Sinh học. Nếu có thông tin như người dân phản ánh thì phía nhà trường sẻ yêu cầu thầy Tám giải trình và xử lý nghiêm”, ông Tâm xác nhận.

Thuật lại vụ viêc, anh Phan Văn Bảy (SN 1976, cậu ruột nạn nhân) cho biết, Dương và em Phan Thị Duyên (SN 1998, cùng trú tại xã Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội) có quan hệ tình cảm với nhau. Ngày 2/9 Dương và Duyên cùng nhau lên trung tâm TP Hà Nội chơi và đêm hôm đó không về. Thấy con không về, cả hai gia đình đã gọi điện thoại nhưng không được nên chia nhau ra đi tìm.

Đến chiều 3/9, gia đình anh Bảy nhận được tin Dương bị đánh trọng thương và đang nằm ở gần cổng UBND xã Hữu Bằng. Gia đình lập tức đến hiện trường đưa Dương đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Tuy nhiên, sau khi thăm khám tại bệnh viện Bạch Mai, gia đình nạn nhân đã mua thuốc và xin phép đưa Dương về nhà điều trị.

Theo lời anh Phan Văn Bảy, sau khi được gia đình đưa về, Dương kể lại sự việc và nói rằng bị một nhóm khoảng 6 người đi trên 2 xe ô tô tấn công tại khu vực cây xăng thuộc xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội. “Dương cho biết sau khi được gia đình cháu Duyên tìm thấy và chở về bằng ô tô, khi đi đến khu vực cây xăng xã Yên Sơn thì nhóm khoảng 6 người trên xe dừng lại, giật giây chuyển bạc trên người Dương và hô “cướp”, rồi lao vào đánh Dương túi bụi” anh Bảy cho hay. 

Do bị đánh đau, nên Dương đã van xin và kêu cứu, nhiều người dân chứng kiến vụ việc đã can ngăn nhưng không được. Sau khi đánh Dương tại khu vực cây xăng Yên Sơn, nhóm người này tiếp tục kéo lê Dương lên xe ô tô và đánh đập tiếp. Sau đó, nhóm người chở Dương về gần cổng UBND xã Hữu Bằng và thả Dương tại đây. Đến sáng 4/9, nạn nhân Dương có biểu hiện trướng bụng, không thể đi vệ sinh nên gia đình tiếp tục đưa lên viện Xanh Pôn để điều trị.

Chiều 8/9, trao đổi với PV, công an huyện Quốc Oai cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tường trình của gia đình nạn nhân Phan Văn Dương (SN 1996, học sinh lớp 12A6, trường THPT Phùng Khắc Khoan) về vụ xô xát xảy ra trên địa bàn vào ngày 3/9 với một nhóm người. Cơ quan công an sẽ tích cực điều tra, làm rõ vụ việc để giải quyết thỏa đáng cho cả hai bên.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Hữu Tuấn

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.