Showbiz

Cơ ngơi của vợ chồng NSND Hồng Vân ở từng khiến Quyền Linh kinh ngạc

11/04/2020, 21:30

Trong những ngày cách ly xã hội, NSND Hồng Vân cùng gia đình về tại gia trang rộng lớn của mình.

img
Một góc của gia trang nhà NSND Hồng Vân

Mới đây, NSND Hồng Vân cho biết, những ngày dịch bệnh, chị cùng gia đình mình đã về gia trang ở Long Hải, Vũng Tàu sống. Nữ nghệ sĩ khoe vườn cây trái xum xuê, đủ loại rau cỏ để cung cấp đồ ăn sạch cho gia đình trong suốt những ngày thực hiện cách ly xã hội.

Có thể thấy trong khuôn viên vườn tược, vợ chồng nữ nghệ sĩ trồng nhiều loại cây như mận, xoài cát, mít, khế... hay các loại rau như rau mồng tơi, rau lang. Ngoài ra, khuôn viên còn có suối nhỏ, giếng cổ và cũng có một trại nuôi gà vịt.

img
Gia trang của NSND Hồng Vân có một khu nuôi gà, vịt, cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình
img
Nột thất bên trong căn nhà tại Trang gia quán chủ yếu bằng gỗ. Căn nhà được thiết kế rộng rãi để vợ chồng Hồng Vân đón tiếp bạn bè tới thăm.

Đây là gia trang mà vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đã mua cách đây 20 năm và gia đình vẫn thường xuyên tu bổ và chăm sóc. Mỗi khi rảnh rỗi, cả gia đình lại tới đây nghỉ ngơi, thư giãn để xả stress, cũng như tụ tập bạn bè khi có thời gian.

Cơ ngợi rộng lớn này từng khiến MC Quyền Linh phải kinh ngạc khi anh tới thăm vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. Quyền Linh đã "đếm vội" căn nhà ở đây có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh, phòng xông hơi, phòng chứa vật tư... với đầy đủ tiện nghi. Chắc hẳn, cặp vợ chồng nghệ sĩ phải bỏ ra không ít tiền của để hoàn thiện công trình này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.