An ninh hình sự

Con dâu cùng người nhà đánh bố chồng chảy máu não

04/09/2016, 08:06
image

Do tranh chấp đất đai, con dâu đã cùng người nhà hành hung bố mẹ chồng.

con dau

Ông Q. nằm điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng liệt nửa người (Ảnh: Zing.vn)

Ngày 3/9, ông Đào Văn Tháp, Trưởng công an xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo (Đắk Lắk), cho biết, cơ quan vừa chuyển hồ sơ lên huyện Ea Hleo để làm rõ việc bà Lại Thị Mơ (con dâu) cùng 3 người khác đánh ông Nguyễn Văn Q. (62 tuổi, bố chồng) dẫn đến chấn thương, liệt nửa người, tờ Zing news thông tin.

Theo ông Tháp, vào sáng 26/8, đơn vị nhận được phản ánh vợ chồng bà Mơ cùng gia đình chị gái là Lại Thị Nương tự ý đến rẫy đang tranh chấp để cắt cỏ. Lúc này, ông Q. và bà Vũ Thị V. (62 tuổi, mẹ chồng bà Mơ) ra ngăn cản thì dẫn đến xô xát.

Hậu quả của vụ xô xát là bà V. bị đánh ngất xỉu, trầy xước nhiều chỗ trên cơ thể, còn ông Q. bị đánh bất tỉnh, gãy xương lưng, chảy máu não, hôn mê.

Ông Q. được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu nhưng do tình trạng quá nặng nên sau đó được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP Hồ Chí Minh để điều trị.

Thông tin trên tờ Dân trí, nguyên nhân dẫn đến tranh chấp đất, theo người nhà ông Q. là do gia đình ông có mua 1 miếng đất rộng khoảng 1,3ha để canh tác từ năm 1998. Đến 2003, sổ đỏ miếng đất trên được con trai ông Q. là Nguyễn Văn Lợi (chồng bà Mơ) đứng tên.

Khi ông Lợi lấy bà Mơ, ông Q. đã làm thủ tục chia miếng đất này cho 3 người con nhưng sau đó ông Lợi trình báo cơ quan chức năng là bị mất sổ đỏ và làm lại sổ mới, vẫn do vợ chồng ông Lợi bà Mơ đứng tên.

Năm 2015, vợ chồng ông Lợi sang nhượng toàn bộ đất của gia đình cho chị gái bà Mơ là bà Lại Thị Nương với giá 1,2 tỷ đồng. Nhận được thông tin này, ông Q. đã làm đơn gửi TAND huyện Ea H’leo giải quyết nhưng chưa được phân xử thì xảy ra sự việc.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.