Showbiz

Con gái ruột Phi Nhung: Muốn ôm mẹ thật chặt mãi không buông!

28/09/2021, 16:58

Wendy Phạm là con gái ruột duy nhất của ca sĩ Phi Nhung, đã không thể ở bên khi mẹ phải nằm viện.

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau một thời gian chống chọi với Covid-19. Sự ra đi của nữ ca sĩ ở tuổi 51 khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Được biết, Wendy Phạm - con gái ruột duy nhất của Phi Nhung đang làm y tá tại Mỹ.

img

Wendy Phạm muốn ôm mẹ Phi Nhung mãi không buông

Trước tin dữ về mẹ, Wendy Phạm đầy nghẹn ngào. Cô chia sẻ khoảnh khắc mẹ Phi Nhung của mình nở nụ cười rạng rỡ, cùng lời tiễn biệt.

"Mẹ ơi, mẹ trở lại và ở lại một chút được không? Con muốn nghe mẹ nói và cảm nhận hơi ấm của mẹ. Con muốn được thấy mẹ cười. Con muốn ôm mẹ thật chặt và mãi không buông. Con muốn nói rằng, con yêu mẹ rất nhiều".

Nhiều lời chia buồn được gửi đến Wendy Phạm. Gần 2 năm qua kể từ khi dịch bệnh hoành hành, Phi Nhung và con gái đã không gặp nhau khi nữ ca sĩ trở về việt Nam. Tháng 7 vừa qua, Phi Nhung đã dự kiến về Mỹ để thăm con gái nhưng sau đó, cô lại quyết định ở lại để tiếp tục hành trình thiện nguyện hỗ trợ người dân gặp khó khăn.

img

Phi Nhung từng giấu thông tin về con gái ruột suốt 20 năm và mới công khai vào năm 2017

Từ Mỹ, Wendy Phạm (sinh năm 1992) cũng thường xuyên cập nhập tin tức về bệnh tình của mẹ. Cô luôn cảm ơn những lời cầu nguyện của mọi người dành cho mẹ của mình. Wendy Phạm cũng ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương đứng ra lo lắng mọi chuyện cho Phi Nhung ở Việt Nam.

Trong chương trình "Chuyện ngại nói với Xuân Lan", Phi Nhung từng cho biết từ nhỏ, cô đã dậy con gái Wendy Phạm cách sống độc lập. Khi Wendy 5 tuổi, nữ ca sĩ đã bắt con phải tự làm mọi thứ, từ dọn dẹp, vệ sinh trong nhà. Buổi sáng, Wendy phải tự sắp xếp mọi thứ từ sách vở, bánh trái vào cặp, để mẹ dậy chỉ việc đưa con đi học.

img

Cùng đó, Phi Nhung muốn cho con chứng kiến cô làm mẹ đơn thân vất vả thế nào, đi hát vất vả sớm hôm ra sao. Trong nhà, mọi thứ từ lắp đặt các thiết bị, sửa chữa.... đều tự tay Phi Nhung làm. Cô muốn con biết rằng, con có thể làm được mọi thứ dù không có đàn ông bên cạnh.

"Tôi dạy con tự lập để một mai lỡ tôi có làm sao, con cũng biết tự làm cái nọ cái kia", giọng ca "Áo mới Cà Mau" cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.