Showbiz

Con gái Thành Long gọi cảnh sát đến bắt mẹ đẻ

24/03/2017, 15:12

Ngô Trác Lâm - con gái của Thành Long bất ngờ gọi điện báo cảnh sát đến bắt mẹ ruột của mình.

avatar

Ngô Trác Lâm - con gái của Thành Long bất ngờ gọi điện báo cảnh sát đến bắt mẹ

Báo chí Hong Kong đưa tin, con rơi của Thành Long - bé Ngô Trác Lâm hôm 23/3 đã gọi điện tới sở cảnh sát, yêu cầu được giúp đỡ.

Khoảng 20h tối, một nhóm cảnh sát mặc thường phục xuất hiện tại nhà của Ngô Ỷ Lợi - mẹ đẻ Trác Lâm. Khi đoàn người vào nhà kiểm tra, lục soát, Ngô Ỷ Lợi đang đứng ở một góc nhà với mái tóc rối bời, đôi mắt sưng. Cô bịt khẩu trang kín mít và không nói bất kỳ câu nào với cảnh sát. Sau khi lục soát xong, cảnh sát rời khỏi nhà và tạm thời bắt giữ Ngô Ỷ Lợi.

Một nguồn tin hé lộ rằng Ỷ Lợi bị buộc tội "Bạo hành con bằng lời nói" vì đã đe dọa Trác Lâm. Hiện tại, cô bị tạm giam giữ để điều tra.

Trong khoảng thời gian xảy ra vụ việc, Ngô Trác Lâm viết trên trang cá nhân: "Đây có lẽ là việc dũng cảm nhất hoặc ngu ngốc nhất mà tôi từng làm". Phóng viên cũng đã liên lạc với quản lý của Thành Long để hỏi thăm về sự việc, tuy nhiên phía này không hồi đáp.

me-nghien-ruou-danh-dap-con-roi-cua-thanh-long

Cảnh sát đến nhà Ngô Ỷ Lợi - tình cũ Thành Long theo yêu cầu của con gái cô

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên cảnh sát "gõ cửa" nhà Ngô Ỷ Lợi. Năm 2015, con gái cô từng kể với cô giáo chủ nhiệm về việc bị mẹ đánh khi uống rượu say.

Khi đó, Ngô Ỷ Lợi đã bị tạm giam vì tội bạo hành con và bị nghi ngờ sử dụng ma túy, tuy nhiên cô phủ nhận việc mình dùng chất cấm. Một năm sau, Ngô Trác Lâm lại gọi điện cầu cứu cơ quan chức năng vì mẹ dùng rượu quá nhiều.

Ngô Ỷ Lợi đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1990. Năm 1999 cô đi lại với Thành Long dù biết diễn viên này đã có gia đình, sau đó, cô âm thầm mang thai và sinh bé Trác Lâm, chấp nhận cuộc sống làm mẹ đơn thân. Ngôi sao hành động từng tuyên bố sẽ không nhận Trác Lâm, không để lại tài sản cho mẹ con cô.

Kinh tế khó khăn cộng với việc một mình chăm sóc, nuôi dạy con gái khiến cho Ỷ Lợi ngày càng vất vả, sắc vóc, tinh thần "xuống dốc". Nhiều lần paparazzi ghi lại cảnh cô đi mua rượu uống để giải sầu.

Trong tự truyện Thành Long: Chưa lớn đã già (xuất bản năm 2015), Thành Long nhắc lại chuyện tình với Ngô Ỷ Lợi. Anh thừa nhận Ngô Trác Lâm bị tổn thương nhiều năm qua, nhưng anh không thể làm gì hơn. Thành Long nói rằng có nhận con hay không là "thuận theo tự nhiên".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.