Du lịch

Con tàu du lịch nặng 30 nghìn tấn mắc cạn ngay trên đỉnh núi

27/07/2021, 01:00

Ban đầu nhiều người có thể không tin con tàu này lại mắc cạn trên đỉnh núi, nhưng khi biết nó thực chất là một resort thì họ trầm trồ trước sự xa hoa của nơi này.

Sun Cruise Resort là một con tàu du lịch lớn, nằm trên đỉnh núi Jeongdongjin, Hàn Quốc.

Thực ra, đây là một khách sạn sang trọng, nổi tiếng bậc nhất châu Á. Nó là một con tàu được trang bị đầy đủ tiện nghi, có cabin và cửa sổ nhìn ra toàn cảnh vịnh Donghe.

img

Con tàu dài 165m, cao 45m, nặng 30 nghìn tấn, có tổng cộng 211 phòng với những tiêu chuẩn bình dân và cao cấp. Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn hướng ra biển.

Bên trong con tàu này gồm 6 nhà hàng phục vụ món Hàn Quốc và châu Âu, câu lạc bộ đêm, phòng họp lớn và nhiều dịch vụ khác bao gồm cả phòng karaoke, bể bơi, sân gôn, sân bóng chuyền, câu lạc bộ gym.

img

Sun Cruise được khai trương vào năm 2002, được coi là con tàu du lịch sang trọng đầu tiên tọa lạc trên đất liền. Mặc dù có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển, nhưng nó được bao quanh bởi một công viên cây xanh.

Có thể nói rằng, nơi này là một trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với trải nghiệm đi tàu trên biển hay rerort thông thường trên đất liền, nó là sự kết hợp của cả 2.

Du khách có thể trải nghiệm cảm giác sóng biển rì rào, làn gió mang hơi biển mằn mặn mà không phải chịu đựng những cơn say sóng.

img

img

Khu nghỉ mát này được 4/5 sao trên trang Tripadvisor. Một du khách ở Bắc Ireland sau khi có trải nghiệm tại đây đã viết: “Cảnh tượng một con tàu du lịch trên đỉnh vách đá thật ngoạn mục. Bạn sẽ khó có thể tưởng tượng được điều này lại xảy ra”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.