Showbiz

Con trai du học giữa tâm dịch, nghệ sĩ Trung Anh Lương Bổng mong con đỏ mắt

20/03/2020, 22:50

NSND Trung Anh lo lắng khi có cậu con trai cả đang du học ở tâm dịch Covid-19 châu Âu.

img
Gia đình của NSND Trung Anh

Hiện tại, Châu Âu đang là một ổ dịch Covid-19 lớn của thế giới. Hàng loạt người Việt sinh sống ở Châu Âu, các du học sinh đều trở về Việt Nam trong những ngày qua. Có con trai đang du học tại Phần Lan, NSND Trung Anh không khỏi lo lắng.

Nam nghệ sĩ đã có những dòng nhắn nhủ con trai đầy cảm động thông qua trang cá nhân. Anh viết: "Về nhà đi con. Bố mẹ mong con từng giờ. Ngày tiễn con đi, đâu ngờ tới cái dịch bệnh kinh khủng, đang gieo rắc nỗi sợ hãi lên biết bao người.

Về nhanh con nhé, về đến Việt Nam là may rồi con ạ, nước mình phòng chống dịch hiệu quả. Con chỉ cần tuân thủ cách ly 14 ngày rồi về ăn cơm cùng bố mẹ và em. Đừng ngại, cách ly là biện pháp cần thiết và hữu hiệu để bảo vệ mình và những người khác nữa".

img
NSND Trung Anh chụp ảnh cùng con trai cả

Cũng theo nam diễn viên của "Về nhà đi con", ý thức cộng đồng tốt lúc này chính là biện pháp tốt nhất để tránh lây lan. Anh cho rằng, những người đặt cái tôi của mình cao hơn cả sức khoẻ và tính mạng của cộng đồng, để trốn tránh việc cách ly chỉ là cái tôi ngu xuẩn. "Nhớ con nhiều, không sao ngủ được", NSND Trung Anh bộc bạch.

Được biết, con trai của nghệ sĩ Trung Anh đang du học tại Đại học Vaasa University of Applied Sciences ở Phần Lan. Anh cũng thông tin con trai mình đã về tới Băng Cốc (Thái Lan) và nếu mọi việc ổn thỏa, dự kiến đêm nay sẽ về tới Việt Nam. Tuy nhiên, điều NSND Trung Anh lo lắng lúc này là có thể bị hủy chuyến bay vì hiện tại, các chuyến bay quốc tế đang khai thác ít dần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.