An ninh hình sự

Công an bắt quả tang 23 đối tượng đánh bạc, thu hơn 90 triệu

15/01/2016, 16:15

Sau gần một tháng theo dõi, CA quận Cầu Giấy đã tóm gọn 23 đối tượng đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

bat-qua-tang-25-doi-tuong-danh-bac
Công an Cầu Giấy bắt quả tang 23 đối tượng khi đang chơi xóc đĩa, thu giữ 90 triệu đồng - Ảnh minh hoạ

Nguồn tin từ Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, vào lúc 22h tối 13/1, đơn vị này đã bắt quả tang 23 đối tượng có hành vi tổ chức đánh bạc với hình thức chơi xóc đĩa trên địa bàn của quận.

Sáng 15/1, Trung tá Nguyễn Phi Long – Đội trưởng Đội CSĐT – Tổng hợp quận Cầu Giấy (Công an thành phố HN) cho hay, các đối tượng bị bắt lần này đã được Công an quận Cầu Giấy theo dõi gần một tháng và nhiều lần bắt hụt.

Cho đến tối 13/1 vừa qua, tại phòng 21B, tầng 21, khu trung cư thuộc tổ 38, phường Trung Hòa (Cầu Giấy – Hà Nội) công an đã bắt quả tang 23 đối tượng (gồm 2 nữ và 21 nam) đang có hành vi đánh bạc với hình thức xóc đĩa. Hai đối tượng cầm đầu được xác định là là Phạm Văn Dũng (trú tại Đống Đa, Hà Nội), đã từng có hai tiền án, một tiền sự và Nguyễn Thị Khánh Chi (SN 1979, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ hơn 90 triệu đồng tiền mặt, một bộ bát đĩa, một ti vi, một camera cảnh giới… cùng một số tang vật khác.

Tại cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng nên thường xuyên thay đổi địa điểm tụ tập, đồng thời gắn camara cảnh giới, mỗi con bạc khi tới đây đều phải là người quen biết, khi đến phải nộp 100 nghìn mới được vào cửa, cứ ba giờ lại thu thêm một lần. Trung bình một ngày việc tổ chức đánh bạc sẽ được chia làm hai ca.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.