Xã hội

Công an Hà Nội tặng xe máy mới cho nữ lao công bị cướp trong đêm

04/08/2021, 11:16

Sáng 4/8, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã tổ chức tặng một chiếc xe máy mới cho nữ lao công bị nhóm cướp xe tại địa bàn Đại Mỗ.

Theo đó, chị Lê Thị Trâm (SN 1982; hiện là nữ lao công của tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn thuộc Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội) đã được Công an quận Nam Từ Liêm tặng một chiếc xe máy mới vào sáng nay (4/8).

Chị Trâm là nạn nhân của vụ cướp xẩy ra rạng sáng 3/8 trên địa bàn phường Đại Mỗ. Chiếc xe máy được mua lại từ đóng góp của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.img

Chị Trâm vui mừng nhận chiếc xe máy do Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) trao tặng

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 3h30 ngày 3/8, chị Lê Thị Trâm đang thu gom rác tại ngách 223-252 đường Đại Mỗ. Khi xuống dốc do xe rác nặng, không kéo được, vì vậy chị Lê Thị Trâm đi xe máy biển kiểm soát 35N1-5297 xuống chỗ bằng phẳng đỗ xe, rồi quay lại kéo xe rác xuống để chuẩn bị gom rác về điểm tập kết trên địa bàn.

Khi chị Trâm đang quay xe đi từ hướng Ngã ba Biển Sắt đi quận Hà Đông, thì có 4 thanh niên đi 2 xe máy không biển kiểm soát chặn lại.

Một thanh niên nhảy xuống, gí một vật như thanh kiếm thẳng vào ngực chị Trâm, đồng thời quát “xuống xe”, tay kia giật chìa khóa xe máy, bất chấp chị Trâm quỳ lạy van xin vì đó là tài sản duy nhất của gia đình chị.

Cướp được tài sản, cả nhóm chạy về phía quận Hà Đông.

Trước hoàn cảnh khó khăn của chị Trâm: Bản thân làm lao công, chồng làm thợ xây, ở nhà thuê, chỉ có chiếc xe máy là tài sản lớn nhất, các cán bộ, chiến sỹ Công an quận Nam Từ Liêm đã tự nguyện quyên góp lương mua tặng chị Trâm chiếc xe máy mới.

Hiện nay Đội Cảnh sát hình sự công an Quận Nam Từ Liêm đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với công an các phường tổ chức rà soát địa bàn làm rõ và bắt giữ nhóm đối tượng trong thời gian sớm nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.