An ninh hình sự

Công an TP Hạ Long điều tra vụ nữ trưởng phòng công chứng bị đá tím mặt

image

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đang vào cuộc điều tra vụ người đàn ông "tung cước" vào mặt nữ trưởng văn phòng công chứng ở phường Hoành Bồ.

Liên quan vụ người đàn ông hành hung nữ Trưởng văn phòng Công chứng Nguyễn Thị Thương tại phường Hoành Bồ, sáng 28/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đang thụ lý hồ sơ để điều tra, làm rõ.

img

Hình ảnh người đàn ông "tung cước" vào mặt nữ trưởng văn phòng công chứng

Nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, nữ trưởng văn phòng công chứng nêu trên là N.T.T - được thuê làm giám đốc. Sáng 28/2, PV Báo Giao thông đã liên lạc với chị N.T.T, nhưng nạn nhân không bắt máy.

Trước đó, ngày 23/2, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh người đàn ông có hành vi bạo lực với một phụ nữ tại một văn phòng công chứng tại TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Theo xác minh ban đầu, đoạn clip trên được ghi lại tại Văn phòng công chứng Nguyễn Thị Thương ở khu Trới 6, phường Hoành Bồ, TP Hạ Long.

>>> Clip: Người đàn ông cãi lộn và đá vào mặt nữ Trưởng văn phòng Công chứng Nguyễn Thị Thương:

Nội dung đoạn clip cho thấy, người đàn ông mặc áo xanh sọc trắng được cho tên là D. đã liên tục có hành vi nói nặng lời với chị N.T.T là công chứng viên, Trưởng văn phòng Công chứng Nguyễn Thị Thương.

Phản ứng lại với hành động khiếm nhã trên, chị T. vẫn rất lịch sự mời người đàn ông trên bình tĩnh và ngồi nói chuyện cụ thể.

Tuy nhiên, ông D. đã có những hành vi không bình thường rồi đột ngột dùng chân đá vào mặt khiến chị T. phải nhập viện.

Ngay khi sự việc xảy ra, đã có người lao vào căn ngăn, nhưng ông D. vẫn to tiếng.

img

Vết thương ở mặt nữ trưởng văn phòng công chứng do bị người đàn ông đá mạnh

Đoạn clip người phụ nữ bị tấn công và hình ảnh khuôn mặt nạn nhân bầm tím vì bị đá lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Công an phường Hoành Bồ, TP Hạ Long cho biết, đã tiếp nhận thông tin phản ánh về clip người phụ nữ N.T.T bị đánh và mời hai bên lên giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.