An ninh hình sự

Công an TP Thái Bình nói gì về thông tin con trai Đường "Nhuệ" bị uy hiếp?

29/07/2022, 14:48

Chiều 28/7, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao vụ việc trên facebook của người có tên N.B.K. (13 tuổi), con trai của Nguyễn Xuân Đường bị uy hiếp

Tuy nhiên, ngày 29/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an TP Thái Bình cho hay: đơn vị không hề nhận được đơn trình báo của N.B.K. (con trai Nguyễn Xuân Đường, tức Đường "Nhuệ") về việc bị đe doạ hay bị kẻ khác đến nhà lấy tài sản.

Cũng không có tờ đơn nào con trai Đường "Nhuệ" gửi tới cơ quan công an với nội dung như mạng xã hội đăng tải.

Lãnh đạo Công an phường Kỳ Bá cũng xác nhận, đơn vị không hề nhận được đơn trình báo hay trình báo trực tiếp của N.B.K. (con trai Nguyễn Xuân Đường) về việc bị đe doạ, lấy tài sản.

img

Hình ảnh con trai 13 tuổi của Nguyễn Xuân Đường tự đăng trên facebook, nói là mình đã đến công an trình báo

Trước đó, trên facebook của người có tên N.B.K. (13 tuổi), con trai của Nguyễn Xuân Đường, tức Đường "Nhuệ" (người đang thụ án 15 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản) có đăng tải nhiều bài viết với nội dung cho rằng, một số người thân trong gia đình đã đến nhà riêng của bố mẹ mình lấy đi nhiều đồ dùng, kỷ vật có giá trị như: trang sức, rượu ngoại, xe hơi, quần áo, đồng hồ hiệu. Đáng chú ý, trong đó có nhiều món làm từ kim cương.

Tài khoản facebook trên còn cho hay, dù đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin đến những người đã lấy đi những đồ dùng, tài sản trên nhưng đều không có hồi âm và bị chặn số.

Tài khoản N.B.K. còn tố cáo bị nhiều tin nhắn gửi đến đe dọa, buộc phải làm đơn trình báo đến Công an phường Kỳ Bá, TP Thái Bình nhờ bảo vệ.

Ngoài bài viết trên trang cá nhân, facebook Đ.B.K cũng đã đưa lên nhiều hình ảnh như đơn tố cáo, ảnh chụp đến cơ quan công an trình báo... để chứng minh sự việc trên.

Nguyễn Xuân Đường (biệt danh Đường "Nhuệ") kết hôn với Nguyễn Thị Dương và trở thành cặp vợ chồng giang hồ ở Thái Bình khi tụ tập một số người không có công ăn việc làm, thường xuyên gây ra một số vụ cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng, cưỡng đoạt tài sản.

Vợ chồng Đường Dương tự đứng ra thành lập cái gọi là "Hiệp hội tang lễ Thái Bình" và hoạt động có dấu hiệu bảo kê, cưỡng đoạt tài sản.

Hiện Đường "Nhuệ" đang phải chấp hành mức án tổng cộng 22 năm tù cho 4 vụ án với các tội danh Cố ý gây thương tích; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ và Xâm phạm chỗ ở của công dân; Cưỡng đoạt tài sản. Nguyễn Thị Dương đang phải chấp hành mức án 12 năm 6 tháng tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.