Chất lượng sống

Công an vào cuộc vụ bệnh nhân tử vong sau mổ gãy xương tay

10/05/2018, 10:37

Cơ quan Công an đã vào cuộc vụ bệnh nhân tử vong sau mổ gãy xương tay tại BV Đa khoa Hà Đông

bệnh viện đa khoa Hà ĐÔng

Cơ quan Công an đã vào cuộc vụ bệnh nhân tử vong sau mổ gãy xương tay tại BV Đa khoa Hà Đông

Cơ quan Công an đã vào cuộc vụ bệnh nhân tử vong sau mổ gãy xương tay tại BV Đa khoa Hà Đông. Hiện toàn bộ hồ sơ bệnh án đã được niêm phong để điều tra nguyên nhân sự việc. Đó là thông tin được bà Trần Thị Nhị Hà, Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết sáng nay. 

Theo bà Hà, Sở đã nhận được báo cáo nhanh của BV ĐK Hà Đông về vụ việc bệnh nhân Vương Đình Cương (37 tuổi, ở Quốc Oai, Hà Nội) tử vong sau mổ gãy xương tay tại đây. Theo đó, sau khi phẫu thuật, bệnh nhân bị ngừng tim đột ngột, dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa, nhưng bệnh nhân đã tử vong.

tố

Gia đình bệnh nhân bức xúc, tố bệnh viện tắc trách gây nên cái chết của bệnh nhân Cường

Theo bà Hà, hiện Sở Y tế Hà Nội đã có chỉ đạo bệnh viện cần phải có báo cáo chi tiết sự việc, về diễn biến quá trình tiếp nhận, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân và nguyên nhân tử vong. Phía người nhà và bệnh viện đều mong muốn mời pháp y giải phẫu để tìm nguyên nhân tử vong. Khi giải phẫu pháp y, sẽ mời phía công an vào cuộc để cho khách quan nhất. 

Như thông tin đã đưa, bệnh nhân Vương Đình Cường bị ngã xe máy gãy cẳng tay bên phải và được đưa vào BV Quốc Oai chiếu chụp. Tại đây bệnh nhân Cường được chuyển lên BV Đa khoa Hà Đông và được mổ vào lúc hơn 9 giờ ngày 9/5. Sau khi mổ vài tiếng, khoảng 13h30 phút khi người nhà vào phòng hậu phẫu thì thấy người bệnh nằm một mình, người tím tái, bụng chướng to. Sau đó, các bác sĩ đã có mặt nhưng bệnh nhân đã tử vong. Gia đình bệnh nhân đã vô cùng bức xúc, tố bệnh viện tắc trách gây nên cái chết của bệnh nhân Cường.

Theo xác nhận của ông Trần Ngọc Cường, PGĐ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh nhân tử vong vào khoảng 17h ngày 9/5. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của bệnh nhân Cường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.