Xã hội

Công an vào cuộc vụ phụ huynh xông vào trường đánh học sinh ở Điện Biên

18/12/2020, 11:15

Các cơ quan chức năng ở Điện Biên đang xác minh làm rõ vụ việc phụ huynh xông vào trường “đánh” một học sinh lớp 6.

img

Cơ quan chức năng ở Điện Biên đang xác minh làm rõ vụ việc

Ngày 18/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo công an thành phố Điện Biên Phủ cho biết, đơn vị đã nhận được đơn của gia đình và đang xác minh, giải quyết theo quy trình tin báo tội phạm.

Theo thông tin ban đầu, vào hồi 13h30 ngày 9/12, tại lớp 6A4 Trường THCS Tân Bình (Phường Tân Thanh, TP Điện Biên), một người đàn ông đã xông vào lớp học (lúc này chỉ có học sinh lớp 6A4) rồi gọi tên cháu N.Q.H. lên phía trên bục giảng rồi đánh liên tiếp vào đầu, đá vào người cháu H.

Người đàn ông này còn ra lệnh cho cháu H. phải đi ra ngoài lớp học rồi dẫn đến ngách nhỏ (nơi giáp ranh giữa Trường THCS Tân Bình với Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện) và tiếp tục đánh vào đầu cháu H. Sự việc xảy ra có sự chứng kiến của nhiều học sinh trong lớp 6A4.

img

Hình ảnh về sự việc được camera ghi lại

Theo phụ huynh học sinh H., sau khi sự việc xảy ra, đại diện nhà trường cũng đã đến thăm hỏi và xin lỗi gia đình. Vị phụ huynh đánh cháu H. cũng đã đến xin lỗi gia đình nhưng thái độ không thành khẩn. Hiện gia đình đã làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng.

Ông Đào Hoài Nam - Phó Chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ xác nhận sự việc trên và cho biết, UBND thành phố đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT cùng với nhà trường làm rõ trách nhiệm trong tác quản lý và các cá nhân có liên quan. Đồng thời, chỉ đạo Công an xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật, quan điểm không bao che.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về sự việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.