An ninh hình sự

Vụ tài xế bị chặn đánh trên QL3: Công an nói "chưa có dấu hiệu hình sự"

12/10/2021, 11:17
image

Sau khi xuất hiện clip tài xế xe tải bị chặn xe, hành hung giữa đường QL 3, Công an thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên đã vào cuộc điều tra, xử lý.

Sáng nay (12/10), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên cho biết: Đơn vị đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ cùng Công an xã Trung Thành phối hợp điều tra, xử lý nghiêm vụ tài xế xe tải bị các đối tượng chặn đường, hành hung giữa QL 3.

Đến nay, cơ quan công an đã triệu tập những người có liên quan để làm rõ vụ việc, hiện trường vụ va chạm cũng đã được dựng lại để điều tra làm rõ.

img

Các đối tượng trèo lên ca bin, dùng hung khí hành hung tài xế xe tải. Ảnh cắt từ clip.

Lãnh đạo Công an thị xã Phổ Yên cũng cho biết, do bị hại khai giá trị tài sản bị đập phá chưa quá 2 triệu đồng, quá trình hành hung cũng không để lại thương tích lớn nên vụ việc chưa có dấu hiệu hình sự, cơ quan công an sẽ xử lý nghiêm các hành vi vi phạm hành chính liên quan.

Theo đó, do hành vi vi phạm xảy ra trên QL3 nên những lỗi vi phạm Luật Giao thông đường bộ sẽ được chuyển đến Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên xử phạt theo thẩm quyền.

Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên cũng cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc trên. Qua clip có thể thấy rõ những người trên xe ô tô con đã vi phạm lỗi mở cửa xe khi phương tiện đang lưu thông.

Clip ghi lại vụ việc. Nguồn: FB.

Đơn vị sẽ cùng Công an thị xã Phổ Yên phối hợp làm rõ để xử lý nghiêm các hành vi vi phạm liên quan theo quy định.

Trước đó, trên mạng xã hội đã lan truyền chóng mặt clip tài xế xe tải bị 2 người đi trên xe ô tô con chặn đầu, hành hung, đập vỡ kính cửa xe.

Vụ việc xảy ra lúc 16h10, ngày 29/9, trên QL 3, đoạn qua xã Trung Thành, Thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc này được cho là do tài xế xe con cho rằng xe tải đã phóng nhanh, vượt ẩu nên bức xúc.

Ngay khi được đăng tải, clip đã nhận được nhiều bình luận trái chiều; trong đó, hầu hết đều không đồng tình với cách hành xử thiếu văn hóa, mất ATGT của các tài xế trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.