Xã hội

Công an vật lộn đưa nhân viên rửa xe say rượu lặn ngụp dưới hồ lên bờ

05/05/2021, 11:18

Thấy nam thanh niên lặn ngụp ở hồ Ao Cá cả giờ đồng hồ, người dân báo công an. Công an TP Hạ Long phải vật lộn rất lâu để đưa người này lên bờ.

img

Nam thanh niên đã được cứa đưa vào bờ an toàn

Trước đó khoảng 22h30 ngày 3/5, tại khu vực hồ Ao Cá, thuộc khu 9B phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, người dân phát hiện có 1 nam thanh niên bơi lặn giữa hồ đã hơn 1 giờ đồng hồ mà vẫn không chịu vào bờ. Thấy sự việc không bình thường, người dân đã báo cho Công an TP Hạ Long.

Nhận tin báo, Công an TP Hạ Long đã huy động lực lượng kịp thời có mặt tại hiện trường. Tại đây, thấy một nam thanh niên đang ngụp lặn ở giữa hồ; có biểu hiện không bình thường và đã đuối sức... Công an TP Hạ Long đã tổ chức lực lượng bơi ra giữa hồ để tiếp cận người thanh niên này.

Tuy nhiên, khi tiếp cận được thì thanh niên này người mềm oặt và hơi thở nồng nặc toàn mùi rượu, bia... Bằng các biện pháp cứu hộ, đến 23h50 cùng ngày, lực lượng công an đã đưa được nam thanh niên này lên bờ an toàn, sau đó bàn giao cho Bệnh viện Bãi Cháy kiểm tra và theo dõi sức khỏe.

Công an TP Hạ Long bước đầu xác định nam thanh niên có tên là A Nam, SN 2000, dân tộc Dao, trú tại huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh. A Nam hiện đang làm nhân viên rửa xe tại khu vực Cái Dăm, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long.

Trước khi tự xuống hồ Ao cá lặn ngụp, bơi, A Nam có đi uống rượu cùng bạn bè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.