An ninh hình sự

Công an viên đánh bé gái bầm mông vì nghi trộm 50 ngàn đồng

30/05/2019, 16:19

Công an huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đang làm rõ vụ việc công an viên xóm đánh bé gái bầm tím vì nghi trộm 50 ngàn đồng.

img
Cháu G. bị bầm tím phải nhập viện điều trị

Chiều 30/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Xuân Lĩnh - Chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh cho biết: UBND xã đã giao công an xã yêu cầu ông Nguyễn Song Thao - công an viên xóm Trần Phú làm bản tường trình vụ việc đánh bé gái 12 tuổi bầm tím; đồng thời báo cáo Công an huyện Kỳ Anh vụ việc.

“Đến sáng nay (30/5), công an huyện đã về xóm để nắm tình hình vụ việc”, ông Lĩnh cho biết.

Trước đó, khoảng 9h sáng 27/5, ông Nguyễn Song Thao - công an viên xóm Trần Phú, xã Kỳ Xuân nhận được tin báo của bà Trần Thị Huyền về việc em N. T. C. G. (SN 2007) lấy trộm 50.000 đồng.

Ông Thao đến tìm hiểu sự việc, tra hỏi và dùng roi cao su đánh vào mông cháu G. gây bầm tím, khiến cháu này phải nhập viện.

“Sự việc đang được công an huyện điều tra, ai sai người đó phải chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, cháu G. đã nhiều lần trộm tiền của người dân trong xóm; riêng với gia đình bà Huyền, năm ngoái G. đã lấy 1,8 triệu đồng. Bé này này bị thiểu năng trí tuệ, tính cách không bình thường, học hết lớp 3 thì nghỉ học. Lúc công an viên gọi mẹ bé này lên thì bà mẹ lại nói giờ pháp luật muốn xử lý như thế nào thì xử chứ bà hết cách với con gái rồi”, ông Lĩnh nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.