Xã hội

Công an xác minh vụ nữ chủ shop giày dép đánh, đe doạ nhân viên cũ

21/09/2019, 14:08

Không chỉ đánh, tát nhân viên, bà chủ shop giày dép này còn tuyên bố: "Mày có tin tao gọi giang hồ không cho mày sống ở đất Hà Nội này không".

img
Đến đầu giờ chiều 21/9, shop giày trên phố Nguyễn Quý Đức (quận Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra vụ việc vẫn đóng cửa

Sáng 21/9, Công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và sẽ cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh clip nữ chủ shop giày dép nghi bị tố quỵt nợ và đánh nhân viên.

Tối 20/9, trên mạng xã hội lan truyền clip với nội dung tố một chủ cửa hàng bán giày dép trên phố Nguyễn Quý Đức (quận Thanh Xuân) đã quỵt lương và còn đánh, tát thẳng vào mặt nhân viên khi người này tới đòi. Đồng thời, bà chủ shop giày dép này còn tuyên bố: "cả đất Hà Nội không ai dám đứng ngang hàng nói chuyện với tao".

img
Nữ chủ shop chỉ vào mặt nhân viên tuyên bố "cả đất Hà Nội này không ai dám đứng ngang cơ nói chuyện với tao"

Theo nội dung clip chia sẻ, thì người bị đánh là một sinh viên, nghỉ hè đi làm thêm kiếm tiền phụ thêm đỡ đần bố mẹ. Sau khi làm ở shop giày này một thời gian, thì nhân viên này xin nghỉ và đã thông báo cho chủ shop một tuần trước khi nghỉ. Thế nhưng, chủ shop vẫn trừ hẳn 50% lương của sinh viên này (4 triệu đồng/tháng), đã thế còn không thanh toán tiền lương, nhắn tin cũng không thèm trả lời.

"Đến khi con bé (nữ sinh viên làm thêm- PV) đến lấy lương thì bị bà chủ shop đánh, doạ dẫm", người tung clip lên chia sẻ.

Hình ảnh trong clip cũng cho thấy, bà chủ shop giày dép đã chửi bới và có hành động tát vào mặt, đe doạ gọi xã hội đen đến đánh bạn nữ sinh viên và buông lời thách thức không ai dám làm gì mình bởi có quan hệ rộng.

Sau khi bị tát, nữ sinh viên này bật khóc và hỏi lại: “Sao chị lại đánh em”, liền bị bà chủ shop lớn tiếng mắng: “Mày ngu nên tao đánh” và giơ tay tiếp tục dọa đánh.

Chưa dừng lại, người này tiếp tục chửi mắng, tuyên bố: “Ở đất Hà Nội này chưa ai dám đứng ngang hàng nói chuyện với tao, mày biết gia đình tao là ai không?”; “Mày có tin tao gọi giang hồ không cho mày sống ở đất Hà Nội này không?”.

Đến đầu giờ chiều ngày 21/9, PV tìm đến cửa hàng giày dép theo như thông tin trên clip chia sẻ, tuy nhiên cửa hàng này đã đóng cửa.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này tới bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.