Xã hội

Công bố quyết định công nhận Hiệu trưởng trường Đại học Hàng hải Việt Nam

07/05/2021, 13:14

Bộ GTVT vừa có quyết định công nhận PGS.TS Phạm Xuân Dương là Hiệu trưởng trường Đại học Hàng hải Việt Nam, nhiệm kỳ 2020-2025.

img

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn trao Quyết định cho PGS.TS Phạm Xuân Dương

Ngày 7/5, tại Hải Phòng, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức Hội nghị công bố quyết định công nhận Hiệu trưởng trường Đại học Hàng hải Việt Nam, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ông Trần Văn Lâm - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ GTVT đã công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ GTVT về việc công nhận PGS.TS Phạm Xuân Dương là Hiệu trưởng trường Đại học Hàng hải Việt Nam, nhiệm kỳ 2020-2025.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn gửi lời chúc mừng PGS.TS Phạm Xuân Dương cùng tập thể lãnh đạo trường, hội đồng trường và nhấn mạnh đây là vinh dự và trách nhiệm to lớn đối với PGS.TS Phạm Xuân Dương và cũng là niềm vui chung của toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

img

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn phát biểu

"Để tiếp tục xây dựng, phát triển trường Đại học Hàng hải Việt Nam theo định hướng của Chính phủ và Bộ GTVT, tôi đề nghị hội đồng trường, tập thể lãnh đạo nhà trường, trong đó có Hiệu trưởng Phạm Xuân Dương tiếp tục phát huy sự năng động, sáng tạo, cùng các nhà khoa học, cán bộ, giảng viên nhà trường tập trung làm tốt các nhiệm vụ", Thứ trưởng Tuấn giao nhiệm vụ.

Thứ trưởng Lê Anh Tuấn tin tưởng rằng, với những thành tích đạt được, với truyền thống 65 năm xây dựng và phát triển, cùng với sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, của Bộ GTVT và các cấp, trường Đại học Hàng hải Việt Nam nhất định sẽ có những bước phát triển to lớn hơn trong thời gian tới.

Bộ GTVT sẽ tiếp tục dành sự quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để nhà trường tiếp tục thực hiện vững chắc các giải pháp chiến lược phát triển trong thời gian tới.

img

PGS.TS Phạm Xuân Dương, Hiệu trưởng trường Đại học Hàng hải Việt Nam phát biểu

Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS.TS Phạm Xuân Dương, Hiệu trưởng trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ GTVT, TP Hải Phòng đã tin tưởng công nhận chức vụ Hiệu trưởng trường Đại học Hàng hải Việt Nam và cho biết: Trải qua lịch sử tròn 65 năm xây dựng và trưởng thành, trường Đại học Hàng hải Việt Nam hôm nay đã và đang ngày càng lớn mạnh, khẳng định uy tín trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam, đang từng bước hội nhập khu vực và toàn cầu.

Hiệu trưởng trường Đại học Hàng hải Việt Nam hứa sẽ cố gắng hết tâm sức của mình cùng tập thể lãnh đạo trường, toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động, sinh viên và học viên đoàn kết một lòng, năng động sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm để sớm đưa nhà trường vượt qua những khó khăn của quá trình tự chủ đại học, những ảnh hưởng khó lường của đại dịch Covid-19, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó, tiếp tục phấn đấu đưa nhà trường sớm trở thành trường trọng điểm Quốc gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.