Thời sự Quốc tế

Công chúa Arab Saudi bị Pháp kết án tù vì bắt thợ sửa chữa hôn chân

11/07/2019, 06:59

Bản thân Hussa bin Salman đổ lỗi cho người thợ là đã tự tiện chụp mấy bức ảnh trong gia đình cô.

img
Công chúa Arab Saudi Hussa bin Salman - ảnh Catch News.

Trang Catch News đưa tin cho hay, cơ quan công tố Pháp yêu cầu kết án em gái Thái tử Arab Saudi Mohammad bin Salman là Công chúa Hussa bin Salman 6 tháng tù treo quản chế và nộp phạt 5.000 euro vì tội sử dụng bạo lực với một người thợ sửa chữa trong gia đình.

Trước đó có cáo buộc rằng Công chúa Hussa bin Salman đã ra lệnh cho vệ sĩ riêng Rani Saidi đánh đập và làm nhục một người đàn ông vào tháng 9 năm 2016 khi anh này thực hiện việc sửa chữa trong căn hộ của công chúa ở Paris.

Bản thân Hussa bin Salman đổ lỗi cho người thợ là đã tự tiện chụp ảnh mà không xin phép.

Ngoài chuyện bị đánh đập, người thợ vốn xuất thân từ Ai Cập còn phải chịu đựng nhiều giờ nhục nhã như vệ sĩ bắt anh ta phải quỳ gối và hôn chân Hussa bin Salman.

Theo cơ quan công tố, con gái Quốc vương Saudi Arabia là đồng phạm trong vụ bạo lực và tự ý tước đoạt tự do của người khác một cách bất hợp pháp thông qua xui khiến và cậy quyền.

Công tố viên mô tả rằng ba giờ mất tự do sẽ khiến người thợ bị tổn thương sâu sắc, chiếc điện thoại di động của người thợ cũng đã bị đập nát.

“Chúng ta không bao giờ được biết có gì trong những bức ảnh này”, - Công chúa Hussa bin Salman tuyên bố và nói thêm rằng chẳng hề có bằng chứng chính thức nào cho thấy Hussa bin Salman đã đưa ra mệnh lệnh rõ ràng về việc đánh người thợ.

Công tố Pháp cũng đã yêu cầu tuyên án 8 tháng quản chế và phạt 5.000 euro với vệ sĩ riêng của cô Hussa bin Salman.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.