Đường sắt

Công đoàn Đường sắt động viên công nhân thi công cầu Ghềnh

04/04/2016, 20:01

Công đoàn VNR tặng 5 máy lọc nước nóng, lạnh cho công nhân khu vực ga phục vụ khắc phục cầu Ghềnh.

tham-cong-nhan-cau-ghenh

Chủ tịch Công đoàn VNR Mai Thành Phương trao máy lọc nước nóng, lạnh cho CNVCLĐ  các đơn vị đang làm nhiệm vụ tại khu vực ga Biên Hòa

Công đoàn Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức đi thăm, động viên và kiểm tra công tác khắc phục sự cố cầu Ghềnh (Đồng Nai).

Ông Mai Thành Phương, Chủ tịch VNR cho biết đã yêu cầu các đơn vị kịp thời giải quyết các kiến nghị liên quan đến điều kiện làm việc, sinh hoạt của người lao động để làm sao đẩy nhanh nhất hoàn thành cầu Ghềnh, sớm thông tuyến đường sắt.

Công đoàn cũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị và công nhân lao động nêu cao tinh thần đoàn kết, cùng toàn ngành chia sẻ khó khăn, chung sức đồng lòng nhanh chóng khắc phục những thiệt hại của sự cố; Nỗ lực, quyết tâm hơn nữa đảm bảo tốt an toàn các mặt, đặc biệt là an toàn chạy tàu và an toàn lao động; Đoàn kết nội bộ, hợp tác, hỗ trợ, giúp đõ lẫn nhau, nhất là liên hiệp lao động khu ga.

Nhân dịp này, Công đoàn VNR cũng trao tặng công nhân các đơn vị đang làm việc tại khu vực ga Biên Hòa, ga Hố Nai và ga Trảng Bom 5 máy lọc nước nóng, lạnh với tổng giá trị 20 triệu đồng để cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động đang làm việc tại khu ga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.