Trong nước

Công Phượng chắc chắn không đá trận chung kết giải Tứ hùng

06/06/2016, 08:54

Tiền đạo Công Phượng chắc chắn không thể ra sân ở trận chung kết giải Tứ hùng diễn ra tối nay.

cong-phuong

Công Phượng không thể ra sân vào tối nay

Vào lúc 18h30 tối nay (6/6), ĐTVN sẽ bước vào trận chung kết giải Tứ hùng cùng Singapore. Trước cuộc đọ sức này, vấn đề được nhiều người hâm mộ quan tâm đó là tiền đạo Công Phượng có ra sân hay không. Theo thông tin mà chúng tôi nắm được, chân sút đang khoác áo Mito Hollyhock chắc chắn không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng trên đất Myanmar.

Trong buổi tập chiều qua của ĐTVN, Công Phượng vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ. Cầu thủ người Nghệ An chỉ đi bộ và tập những bài vận động nhẹ. Điều này cho thấy chấn thương của Phượng chưa bình phục hoàn toàn. Thế nên, HLV Hữu Thắng sẽ không mạo hiểm để đưa anh vào sân.

Hiện hàng công ĐTVN khá dồi dào nhân sự nên HLV Hữu Thắng cũng không phải quá lo lắng về trường hợp Công Phượng. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng SLNA có lý do bất an ở hàng thủ sau khi bộ tứ vệ ĐTVN liên tiếp mắc sai lầm ở trận gặp Hong Kong.

Cũng trong buổi tập chiều qua, HLV Hữu Thắng đã dành nhiều thời gian để “chỉnh” hàng thủ và yêu cầu các học trò phải chơi hết sức tập trung. Được biết, ngay sau trận đấu với Singapore, Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường sẽ trở lại CLB đang phục vụ. Trong khi đó, các tuyển thủ còn lại sẽ bay về nước tiếp tục chinh chiến tại V-League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.