Trong nước

Công Phượng có cơ hội sang Nhật thi đấu

01/04/2015, 23:11

Công Phượng có cơ hội sang Nhật thi đấu là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 1/4.

Công Phượng
Công Phượng tập luyện trong màu áo U23 Việt Nam

Công Phượng có cơ hội sang Nhật thi đấu

Bên lề buổi họp báo ra mắt nhà tài trợ mới cho CLB HAGL, ông bầu Đoàn Nguyên Đức tiết lộ Avispa Fukuoka, đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 của Nhật Bản đã ngỏ ý muốn mượn tiền đạo Công Phượng. Tuy vậy, bầu Đức cũng cho biết, CLB này chưa có văn bản chính thức gửi đến HAGL. Được biết, HAGL hiện đang tỏ ra khá hào hứng với lời đề nghị từ phía Avispa Fukuoka. Nếu như nhận được sự gật đầu đồng ý từ CLB chủ quản, Công Phượng hoàn toàn có thể qua Nhật và thi đấu trong vòng 2 tháng. Bởi lẽ khi V-League 2015 khép lại vào tháng 9 thì J-League 2 vẫn kéo dài cho đến tháng 11/2015.

Tân binh Real lọt top 10 hậu vệ đắt giá nhất lịch sử

Đêm qua, Real Madrid xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Danilo từ Porto. Theo đó, hậu vệ 23 tuổi này sẽ chính thức đặt bút kí hợp đồng 6 năm với “Kền kền” vào mùa Hè tới. Để có được tuyển thủ người Brazil này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải chi số tiền khổng lồ lên tới 31,5 triệu euro. Với giá trị ấy, Danilo đã lọt top 10 hậu vệ có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử với vị trí thứ 9. Dẫn đầu vẫn là David Luiz của PSG với mức phí chuyển nhượng lên tới 49,5 triệu euro.

De Gea ra tối hậu thư cho M.U

Thủ môn David de Gea vừa đưa ra tuyên bố với M.U bằng một tối hậu thư, để đảm bảo tương lai của anh tại CLB này. Đó là phải giành một suất dự Champions League mùa tới. Thủ thành người Tây Ban Nha cho rằng, với M.U, một năm không Champions League là quá đủ. Như vậy, nếu M.U không thể góp mặt ở giải đấu danh giá nhất trời Âu vào năm sau, nhiều khả năng De Gea sẽ ra đi.

Chelsea muốn rút ruột Arsenal

Theo tờ The Times, tận dụng tương lai “nhập nhèm” của Theo Walcott ở Arsenal, Chelsea đang tìm cách đưa cầu thủ này rời khỏi sân Emirates. Có khả năng The Blues sẽ gửi tới Arsenal lời đề nghị hỏi mua Walcott vào cuối mùa giải năm nay. Walcott từng được coi là viên ngọc quý của Arsenal nhưng tiền đạo người Anh không cho thấy được sự trưởng thành trong những mùa giải gần đây.

Raul cảnh báo Xavi

Xavi đã tiến rất gần đến một thỏa thuận với Al Sadd để chuyển đến giải vô địch Qatar, để kết thúc sự nghiệp huy hoàng trong những khoảng lương kết sù. Tiền vệ người TBN chưa quyết định. Nhưng huyền thoại của Real, Raul đã sớm cảnh báo anh phải chuẩn bị tinh thần để tránh bị “sốc văn hóa” nếu đến Qatar. Chúa nhẫn từng có thời gian thi đấu tại đây trước khi đến Mỹ khoác áo New York Cosmos. “Chẳng có ai đến các SVĐ ở Qatar đâu. Tôi đã phải thi đấu dưới những khán đài trống trơn. New York thì khác, cảm thấy như được trở lại Santiago Bernabeu vậy,” Raul nói với với tờ Panenka.

Stoke muốn giải cứu Chicharito

Chicharito đang trải qua những tháng ngày tồi tệ trên băng ghế dự bị ở Real trong khi đội bóng chủ quản là M.U cũng không tha thiết với việc giữ chân mình. Tuy vậy, một hi vọng đã lóe lên cho tiền đạo người Mexico khi CLB Stoke muốn có được sự phục của anh. Nếu gia nhập Stoke, Chicharito chắc chắn sẽ được ra sân nhiều hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.