Trong nước

Công Phượng sẽ lại “tắt điện” trước Công Vinh?

28/06/2015, 05:20

Chiều nay, HAGL sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Gò Đậu.

Công Phượng (giữa) từng tắt điện trước Công Vinh
Công Phượng (giữa) từng "tắt điện" trước Công Vinh

Còn nhớ trước khi bước vào chiến dịch SEA Games 28, U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với ĐTVN. Ở trận đấu đó, ĐTVN đã chơi áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 3-0 với cú đúp của Công Vinh và pha lập công của Hải Anh. Công Phượng dù rất nỗ lực nhưng không thể tạo ra dấu dấn trước các đàn anh giàu kinh nghiệm và đặc biệt so với Công Vình thì hoàn toàn “tắt điện”.

Chiều nay, Công Phượng sẽ tiếp tục có cơ hội đọ sức cùng đàn anh đồng hương khi HAGL tới làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương. Chẳng cần suy xét quá nhiều, ai cũng có thể thấy CP44 nhiều khả năng sẽ lại làm nền để CV9 tỏa sáng. Sở dĩ nói vậy là bởi HAGL xét về mọi mặt từ chất lượng đội hình, kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu đều bị đánh giá thấp hơn đối thủ.

Chẳng những vậy, trước chuyến làm khách bão táp đến sân Gò Đậu, HAGL còn gặp nhiều tổn thất về lực lượng khi hàng loạt trụ cột như Văn Toàn, Hoàng Thiên, Hồng Duy, Đức Lương và Văn Tiến. Đội hình đã yếu lại còn thiếu, sẽ rất khó để HAGL mơ về một kết quả có lợi trước đội chủ nhà. Tất nhiên, đứng trong một tập thể như vậy, Công Phượng ắt hẳn có nỗ lực cũng khó lòng tạo ra đột biến.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất tôn trọng đối thủ khi cho rằng “bóng đá luôn có bất ngờ nên tất cả cầu thủ của chúng tôi dù thi đấu với CLB nào đi nữa vẫn phải luôn có sự tập trung cao nhất và không được phép chủ quan. HAGL dù chưa có sự thể hiện tốt nhất ở V-League, nhưng đừng xem thường vì các cầu thủ trẻ của họ luôn biết xoay chuyển tình thế và tạo đột biến”.

Những phát biểu của vị thuyền trưởng Bình Dương cho thấy ông và các học trò sẽ không vào trận với tâm lý chủ quan. Điều này chắc chắn chắn càng khiến HAGL khó đá bởi đội bóng phố núi vốn rất sợ những đối thủ lỳ lợm. Hãy cùng chờ xem nhà ĐKVĐ khuất phục "đám trẻ nhà bầu Đức" ra sao.

Ngoài trận đấu trên sân Gò Đậu, vòng 13 V-League còn có hai trận đại chiến giữa Thanh Hóa và Đồng Tâm Long An, Than Quảng Ninh và SLNA.

Lịch thi đấu cụ thể vòng 13 V-League 2015

16h30 28/6 Quảng Nam – Sanna Khánh Hòa

17h00 28/6 B.Bình Dương – HAGL (VTV6)

17h00 28/6 Đồng Nai – SHB Đà Nẵng (VTC3)

17h00 28/6 T.Quảng Ninh - SLNA

17h00 28/6 Hải Phòng – Đồng Tháp

17h30 28/6 Thanh Hóa – ĐT Long An (VTC3HD)

18h00 28/6 Hà Nội T&T – XSKT Cần Thơ (BĐTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.