Trong nước

Công Phượng sẽ lại "tắt điện" trước SLNA?

09/04/2015, 15:03

Công Phượng cùng đồng đội hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn khi tới làm khách trên SLNA vào cuối tuần này.

Công Phượng
Công Phượng khó tỏa sáng trước SLNA

Vào ngày 12/4 tới, HAGL sẽ tới làm khách trên sân Vinh của SLNA trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2015. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ cực kỳ khó khăn với Công Phượng và đồng đội bởi SLNA nổi tiếng với lối chơi rắn, quyết liệt và từng khiến nhiều đội bóng sừng sỏ phải ôm hận ra về. Trước cuộc đọ sức cuối tuần này, HLV Ngô Quang Trường của SLNA khẳng định sẽ chỉ đạo các học trò của mình đá rắn bởi bóng đá là một môn thi đấu đối kháng. Tuy nhiên, ông Trường cũng cho biết SLNA không chơi thô bạo và phạm luật.

Đây có thể coi là lời thách thức mà SLNA gửi tới HAGL. Việc xây dựng đội hình với đa phần là cầu thủ trẻ, dử dụng lối đá kỹ thuật khiến HAGL rất ngại khi phải đối đầu với những đội bóng chơi quyết tâm cao và sẵn sàng đua thể lực. Chính vì vậy, SLNA được đánh giá ở cửa trên so với HAGL trong trận đấu vào chiều chủ nhật tới.

Còn nhớ hồi đầu năm 2013, đội U19 HAGL với nòng cốt là những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều đã có trận giao hữu với U19 SLNA. Trận đó hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1 (Xuân Trường ghi bàn cho HAGL) nhưng bầu Đức rất tức giận bởi các cầu thủ ông bỏ công "chăm bẵm" liên tục bị lối chơi rắn quá mức của U19 SLNA làm chùn chân. Sau đó, ông bầu này tuyên bố sẽ không bao giờ để U19 HAGL giao hữu với SLNA nữa.

Tuy nhiên, việc để lứa U19 lên đá ở đội 1 tranh tài tại V-League đồng nghĩa rằng bầu Đức chấp nhận những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... có ngày phải đối đầu với SLNA. Từ những diễn biến mới nhất, chắc chắn Công Phượng cùng đồng đội sẽ được các cầu thủ giàu thể lực của SLNA "chăm sóc" kỹ càng. Thêm vào việc phải đối đầu với những đồng đội đã quá hiểu mình trong màu áo U23 Việt Nam và Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Công Phượng nhiều khả năng sẽ thêm một lần "tắt điện" trước đội bóng quê nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.