Bóng đá

Công Phượng và đồng đội suýt ôm hận vì "quên" lời HLV Kiatisak

13/04/2021, 07:00
image

HAGL đã trải qua trận thắng nghẹt thở trước Nam Định tại vòng 9 V-League 2021.

img

HLV Kiatisak không vui vì phải trải qua một trận đấu căng thẳng

Chiều 12/4, HAGL tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 6 sau khi đánh bại Nam Định trên sân nhà tại vòng 9 V-League 2021.

Tuy nhiên, đây là trận thắng đầy nghẹt thở của đội bóng phố Núi, dù đã dẫn trước tới 3 bàn chỉ sau 28 phút nhờ công của Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương.

Sự chủ quan của các cầu thủ HAGL khiến họ phải trả giá bằng 3 bàn thua ở cuối hiệp 1 và hiệp 2.

Rất may, đúng phút bù giờ cuối cùng, HAGL được hưởng quả phạt đền và Công Phượng đã giúp đội bóng phố Núi giữ lại 3 điểm.

Ở phần họp báo sau trận, HLV Kiatisak chia sẻ đã dặn dò các học trò về sự quật cường của Nam Định nhưng dường như Công Phượng và đồng đội không tuân thủ chặt chẽ những gì ông thầy Thái Lan quán triệt.

“Trước khi bước vào trận đấu, tôi đã nhắc các cầu thủ không được chủ quan trước đội Nam Định.

Tôi đã dẫn chứng cụ thể cách CLB Nam Định chiến đấu đến cùng, ghi liền 3 bàn vào lưới CLB Bình Dương. Thực tế hôm nay Nam Định cũng đã thể hiện như tôi lo ngại”, HLV Kiatisak nói.

Vị thuyền trưởng xứ chùa vàng cũng cho biết thêm, ông đã có những tính toán đúng khi HAGL dẫn ba bàn chóng vánh nhưng cảm thấy không vui vì giành chiến thắng quá căng thẳng.

“Tôi đã có những tính toán trước trận gặp CLB Nam Định và HAGL đã ghi 3 bàn trước. Nhưng sau trận đấu tôi không vui vì rất căng thẳng”, Kiatisak nói.

Dẫu vậy, cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan cho biết ông vẫn cảm thấy hạnh phúc khi được hàng ngàn khán giả tới sân cổ vũ.

“Tôi và toàn đội rất hạnh phúc khi có rất đông khán giả đến sân Pleiku dù hôm nay là ngày đầu tuần. Đó thực sự là điều không hề dễ dàng chút nào”.

Theo lịch, ngày 18/4, HAGL sẽ tiếp đón Hà Nội FC tại sân Pleiku trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2021.

Nếu đánh bại Hà Nội, thầy trò HLV Kiatisak gần như sẽ nắm chắc chức vô địch lượt đi.

Xem video HAGL 4-3 Nam Định:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.