Thông tin doanh nghiệp

Công ty TNHH BanDai Việt Nam tuyển dụng 1.000 công nhân làm việc ở Hòa Bình

17/02/2021, 16:39

Với nhu cầu mở rộng và tăng sản lượng sản phẩm, Công ty TNHH BanDai Việt Nam thông báo tuyển dụng 1.000 công nhân làm việc tại Hòa Bình.

img

Công ty TNHH BanDai Việt Nam tuyển dụng 1.000 công nhân làm việc ở Hòa Bình.

Công ty TNHH BanDai Việt Nam (địa chỉ phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) thông báo tuyển dụng công nhân năm 2021, với số lượng 1.000 Công nhân gia công lắp ráp linh kiện điện tử.

Làm việc tại công ty, người lao động sẽ có thu nhập bình quân từ 5 - 10 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, công ty có đầy đủ chế độ phúc lợi cho công nhân, có nhà trẻ, nhà ở cho công nhân ở xa.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0218.3881564 (Bộ phận tuyển dụng - Công ty BanDai Việt Nam) hoặc số di động: 0912358446 - Chị Hạnh.

img

Công ty TNHH BanDai Việt Nam (địa chỉ phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình)

Công ty TNHH Bandai Việt Nam thành lập từ năm 1999, trải qua 20 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực gia công lắp ráp cụm dây dẫn điện. Công ty đã và đang tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho nhiều lao động địa phương cũng như các vùng lân cận giúp người dân ly nông nhưng không ly hương và có điều kiện đóng góp công sức vào sự phát triển chung của địa phương.

Công nhân làm việc tại đây có môi trường làm việc an toàn, lành mạnh, đảm bảo vệ sinh; được đào tạo bài bản, có các khóa đào tạo nâng cao tay nghề cho công nhân, giúp công nhân có thao tác trên thiết bị máy móc hiện đại của công ty trở nên linh hoạt, nâng cao hiệu suất của công việc.

Ngoài ra, còn được tham gia nhiều buổi tuyên truyền về nâng cao kiến do Công đoàn phối hợp với công ty tổ chức. Qua đó, giúp người lao động nâng cao hiểu biết, thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của mình, đồng thời gắn bó lâu dài với công ty.

img

Công ty cam kết đảm bảo quyền lợi cho công nhân, người lao động.

Là công ty hoạt động nhằm tạo việc làm cho người dân địa phương nơi và các vùng lân cận, cùng với các chính sách đãi ngộ cho công nhân có thời gian gắn bó lâu dài cùng công ty, tạo động lực cố gắng trong công việc để nâng cao năng suất lao động, đóng góp cho sự phát triển chung của công ty.

Chế độ phúc lợi cho người lao động là điều đáng được quan tâm, khi công ty là doanh nghiệp tiên phong mua bảo hiểm tai nạn lao động 24/7 cho toàn bộ công nhân viên.

Trong năm 2021, Công ty đầu tư gần 150 tỷ đồng để thuê đất trong KCN bờ trái sông Đà (TP. Hòa Bình) để đáp sản lượng công ty sẽ tăng lên từ 20.000.000 đến 50.000.000 sản phẩm/năm. Nhu cầu về lao động tăng lên từ 1.000 đến 2.000 người. Dự kiến, thu nhập của người lao động sẽ tăng lên từ 7 triệu đến 10 triệu đồng/người/tháng.

Tặng hơn 100 phần quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết

Ngày 30/1, đại điện Công ty TNHH BanDai Việt Nam có trụ sở tại phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình đã phối hợp với Liên đoàn lao động Huyện Đà Bắc, lãnh đạo của các cấp ủy đảng chính quyền UBND xã Tân Minh, Huyện Đà Bắc trao tặng 100 phần quà (mỗi phần trị giá 200 nghìn đồng) “Tết yêu Thương” cho những hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã.

img

Công ty tặng quà cho người nghèo tại huyện Đà Bắc.

Cùng ngày, công ty phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hòa Bình và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cũng đã đến tặng 30 phần quà Tết cho người dân xã nghèo Xuân Thủy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình mỗi phần trị giá 700.000 đồng.

Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng thể hiện lòng nhân ái và truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân”. Đây là những món quà của đại diện lãnh đạo công ty BanDai Việt Nam thể hiện sự chia sẻ khó khăn, động viên người dân gặp hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui trong dịp tết cổ truyền đón năm mới Tân Sửu 2021.

img

Công ty phối hợp với Viện kiểm sát Nhân dân Tỉnh Hòa Bình và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tặng quà tại huyện Kim Bôi

Ông Ngô Văn Cường, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình cho biết, tôi rất vui khi được công ty BanDai Việt Nam và các cơ quan báo chí, đài truyền hình đến địa bàn huyện Đà Bắc, đặc biệt là xã Tân Minh để thăm và tặng quà cho bà con nhân dân.

Huyện Đà Bắc được xếp vào những huyện đặc biệt khó khăn, có diện tích rộng, dân số hơn 65 nghìn người. Đa số người dân ở đây đều canh tác nông nghiệp. Hiện tại, tỷ lệ nghèo và cận nghèo trên địa bàn huyện Đà Bắc còn rất cao của tỉnh Hòa Bình.

Với đặc thù vùng sâu, vùng xa của tỉnh Hòa Bình nên việc thu hút các doanh nghiệp đến huyện Đà Bắc vẫn chưa nhiều. Đặc biệt là vấn đề giải quyết việc làm, tạo công ăn việc làm thu nhập cho bà con nhân dân để giảm tỷ lệ hộ nghèo cũng như thực hiện tốt chương trình xây dựng nông thôn mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.