Thể thao

Công Vinh lập siêu phẩm, ĐTVN vẫn đánh rơi chiến thắng

22/11/2014, 21:30
image

ĐTVN có thế trận tốt trước Indonesia nhưng không thể có được 3 điểm trọn vẹn.

Xem bài tường thuật chi tiết trận đấu tại đây

Với lợi thế sân nhà, ĐTVN đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự quyết tâm cùng lối chơi đa dạng của đội chủ nhà khiến Indonesia tỏ ra lúng túng. Ngay phút 12, sức ép mà các cầu thủ áo đỏ đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng của Quế Ngọc Hải sau một cú đệm bóng đẹp mắt.

Sau bàn thắng này, ĐTVN chơi hưng phấn và liên tiếp đặt khung thành đối phương vào tình trạng báo động. Tuy vậy, khi mà các tiền đạo áo đỏ còn đang miệt mài bắn phá thì hàng thủ đã mắc sai lầm để Zamrun ghi bàn gỡ hòa cho Indonesia. Có bàn gỡ, Indonesia đá gắn hơn hẳn khiến ĐTVN rất cố gắng cũng không thể ghi thêm bàn trong hiệp 1.

Hàng thủ ĐTVN có một ngày thi đấu tệ hại
Hàng thủ ĐTVN có một ngày thi đấu tệ hại

Sau giờ nghỉ, ĐTVN vẫn nắm giữ thế chủ động trên sân và sau nhiều nỗ lực, tiền đạo vào thay người Công Vinh đã đưa đội chủ nhà tái lập lợi thế ở phút 69. Kể từ thời điểm này, ĐTVN chủ động chơi phòng ngự phản công để bảo toàn tỉ số. Dẫu vậy, một lần nữa sai lầm ở hàng thủ lại khiến đoàn quân của HLV Miura phải trả giá. Phút 84, Samsularifmunip sút bóng không quá hiểm nhưng Nguyên Mạnh đã để bóng lọt háng chui vào lưới.

Thời gian còn lại của trận đấu, ĐTVN nỗ lực dâng cao nhưng các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của các chân sút áo đỏ. Không thể có thêm bàn thắng, ĐTVN đành chấp nhận chia điểm cùng Indonesia trong ngày ra quân.

Chung cuộc: 2-2

Bàn thắng: Ngọc Hải 12, Công Vinh 69 - Zamrun 33, Samsularifmunip 84

Đội hình ra sân:

ĐTVN: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Phước Tứ, Tiến Thành, Huy Hùng, Thành Lương, Xuân Thành, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Văn Quyết, Hải Anh.

Indonesia: Hermansyah, Syukur, Salossa, Matimo, Pora, Jufriyanto, Roby, Zamrun, Van Duk, Ridwan, Lestusen.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.