Quốc tế

Copa America 2015: Messi tịt ngòi, Argentina "lết" vào bán kết

27/06/2015, 09:56

Argentina đã phải nhờ tới loạt sút luân lưu để vượt qua Colombia trong trận tứ kết Copa America 2015.

1435370452-1581162_herol-500
Argentina rất vất vả mới có thể vượt qua Colombia

Với đội hình được đánh giá cao hơn, Argentina đã làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các chân sút Albiceleste liên tiếp khuấy đảo khung thành Colombia nhưng không thể thắng nổi sự xuất sắc của thủ môn Ospina. Bên kia chiến tuyến, Colombia chủ động chơi phòng ngự phản công nhưng lại không tạo ra được nhiều cơ hội đáng kể. Vì vậy, hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang tới hiệp 2, trận đấu trở nên cực kỳ căng thẳng với những pha va chạm liên tiếp của cầu thủ hai đội. Thậm chí một trợ lý của BHL Argentina đã bị đuổi lên khán đài do khiêu khích các đồng nghiệp bên phía Colombia. Cơ hội tốt nhất ở hiệp đấu này thuộc về Argentina nhưng Murilo đã kịp phá bóng ngay trước vạch vôi trước khi Lavezzi lao vào dứt điểm. Kết quả, hai đội hòa nhau sau 90 phút và phải bước vào đá luân lưu để phân định thắng thua.

Trong loạt đấu súng căng thẳng, Argentina đã tỏ ra bản lĩnh hơn đôi chút và giành chiến thắng với tỉ số 5-4 sau 7 lượt sút. Như vậy, Argentina đã giành quyền vào chơi trận bán kết, đối thủ của Messi và đồng đội nhiều khả năng sẽ là Brasil khi Selecao chỉ phải gặp Paraguay ở tứ kết.

Tỷ số chung cuộc: Argentina 0-0 Colombia (5-4 loạt luân lưu)

Đội hình ra sân:

Argentina: Romero; Zabaleta, Garay, Otamendi, Rojo; Mascherano, Biglia, Pastore (Banega 77"); Messi, Aguero (Tevez 73"), Di Maria (Lavezzi 87").

Colombia: Ospina; Zuniga, Zapata, Murillo, Arias; Cuadrado, Mejia, James, Ibarbo (Muriel 86"); Teo (Cardona 24"), Jackson (Falcao 74").

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.