Quốc tế

Costa rục rịch về Atletico Madrid, Chelsea vội vã tăng giá mua Lukaku

01/08/2016, 13:10
image

Chelsea đã đề nghị tăng mức giá mua lại Lukaku từ Everton lên 60 triệu bảng khi Costa rục rịch muốn về Atletico Madrid.

Lukaku-608569

Chelsea đã tăng mức tiền mua lại Lukaku từ Everton lên 60 triệu bảng trước thông tin Diego Costa có thể trở về Atletico Madrid.

Mới đây, tờ Sunday Express tiết lộ, Chelsea đã quyết định tăng mức giá hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku lên thành 60 triệu bảng.

Với mức giá rất cao này, đội chủ sân Stamforbridge hy vọng Everton sẽ xiêu lòng và chấp nhận để ngôi sao người Bỉ ra đi.

Trước đó, dù đã đưa về tân binh Michy Batshuayi, nhưng HLV Conte vẫn muốn mua thêm một tiền đạo nữa. Chelsea hiện vẫn muốn mua thêm tiền đạo bởi chân sút chủ lực Diego Costa đang muốn trở lại Atletico Madrid.

Thêm vào đó, sau khi thất bại trong thương vụ mua Morata và bị PSG từ chối vụ Cavani, Chelsea đã dồn hết sức vào việc chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku.

Romelu Lukaku đã từng cập bến Chelsea vào năm 2011, nhưng anh không được trọng dụng. Cầu thủ này thường xuyên bị cho mượn trước khi bán đứt cho Everton với mức giá vào khoảng 28 triệu bảng.

 Mùa giải vừa qua, trong màu áo Everton cầu thủ này đã chơi cực hay khi ghi tới 18 bàn,.

Ấn tượng với tài năng của cầu thủ này, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn đưa Lukaku rời Everton. HLV Conte của Chelsea cũng rất muốn ban lãnh đạo The Blues mua lại tuyển thủ người Bỉ.

Đội bóng thành London cũng sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Goodison Park đã ngay lập tức từ chối. Mới đây, lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cũng không được chấp nhận.

Bị từ chối hai lần nhưng Chelsea vẫn không bỏ cuộc. Tờ Sunday Express tiết lộ, Chelsea vừa quyết định tăng mức giá hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku lên thành 60 triệu bảng.

Với mức giá mới trên, chưa biết CLB Everton sẽ quyết định ra sao. Tuy nhiên, bản thân chân sút người Bỉ cũng đã đánh tiếng sẵn sàng trở lại Stamford Bridge nếu được đảm bảo một vị trí chính thức.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.