Thời sự Quốc tế

Covid-19: Hơn 7 triệu người xem cảnh "duyệt binh" mừng sinh nhật bé gái Mỹ

11/04/2020, 10:00
image

Cảnh "duyệt binh" đặc biệt mừng sinh nhật bé gái 4 tuổi người Mỹ trong thời điểm Hoa Kỳ thực hiện cách ly phòng dịch Covid-19.

img
Little Audrey đang vẫy tay chào những người bạn của mình đang được bố mẹ chở bằng xe hơi diễu hành qua cổng nhà em để chúc mừng sinh nhật.

Kênh ABC13 Houston đã đăng tải video vô cùng dễ thương, được gia đình bé Little Audrey ở thành phố Houston chia sẻ trên mạng xã hội Facebook nhân dịp sinh nhật lần thứ 4 của con gái mình.

Sinh nhật của Little Audrey diễn ra đúng vào thời điểm nước Mỹ đang thực hành giãn cách xã hội để phòng dịch Covid-19 nên người thân, hàng xóm của em không thể đến dự tiệc.

Tuy nhiên, những người họ hàng và hàng xóm của gia đình bé Little Audrey đã quyết định chúc mừng sinh nhật Audrey bằng một màn "duyệt binh" ấn tượng trên những chiếc xe hơi.

Mỗi chiếc xe là một gia đình, đi cách nhau hơn 2 mét. Các thành viên trong mỗi xe khi đi qua nhà bé Audrey đều bấm còi, cùng nói những lời chúc mừng sinh nhật dành cho cô bé dễ thương đang đứng vẫy tay ở phía xa.

Đoạn video này đã thu hút hàng chục ngàn bình luận với tổng cộng 7.069.542 lượt xem. Little Audrey đã có một buổi sinh nhật, một kỷ niệm đáng nhớ, đáng yêu và thật tuyệt vời trong đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.