An ninh hình sự

CSGT bắt gọn tên trộm xe SH ngày cuối năm

01/01/2016, 14:27

Sau khi lấy trộm chiếc xe SH tên trộm vừa qua phà Cát Lái vào TP HCM bị CSGT phát hiện bắt giữ.

3
Chiếc xe SH bị tên trộm bẻ khóa tại cơ quan công an.

Ngày 1/1, Công an quận 2, TPHCM đã lập hồ sơ bàn giao đối tượng Vũ Văn Bản (40 tuổi, quê Hải Dương) cùng tang vật cho Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để tiếp tục điều tra, xử lý hành vi “trộm cắp tài sản”.

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 13h ngày 30/12, Tổ công tác thuộc Đội CSGT Cát Lái (PC 67, TPHCM) do thượng uý Mai Ngọc Tuấn làm tổ trưởng cùng các trung uý Lữ Trung Thành, Lê Quốc Thái, Lê Đặng Phi Bằng đang làm nhiệm vụ điều tiết, phân luồng tại khu vực vòng xoay Mỹ Thuỷ, quận 2. Lúc này từ một nguồn tin báo của chị L.T.T.V (quê Đồng Nai) nhờ hỗ trợ truy bắt đối tượng trộm xe có khả năng đang qua phà Cát Lái.

Qua trình báo, chị V cho biết cách đó vài giờ khi đến khám bệnh ở huyện Cẩm Mỹ thì bị kẻ gian bẻ khoá lấy mất chiếc xe SH150i BKS: 60B6-206.73. Nhiều người dân cho biết thấy đối tượng trộm xe chạy về hướng huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) và có khả năng sẽ qua phà Cát Lái để vào TPHCM.

Tiếp nhận tin báo cán bộ CSGT Cát Lái đã báo cáo Ban chỉ huy Đội, thông báo cho tất cả Tổ tuần tra trên địa bàn nếu phát hiện đối tượng có sử dụng phương tiện như trên, đồng thời tổ công tác cũng lên xe toả ra các tuyến đường quanh khu vực.

Đến khoảng 13 trưa cùng ngày tổ công tác phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy SH150i màu trắng xám có biển số đúng như nạn nhân trình báo nên tiến hành chặn dừng kiểm tra hành chính. Tuy nhiên thanh niên có CMND tên Vũ Văn Bản đã không xuất trình được giấy tờ xe, bằng các biện pháp nghiệp vụ đối tượng này đã thừa nhận vừa lấy trộm của người dân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Ngay sau đó đối tượng này đã bị Đôi CSGT Cát Lái bàn giao Công an phường Cát Lái (quận 2) xử lý. Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.