Giáo dục

CSGT Đà Nẵng tăng cường TTKS, lập tổ hỗ trợ, tiếp sức sĩ tử "vượt vũ môn"

07/07/2022, 10:55

Lực lượng CSGT Đà Nẵng có mặt rất sớm tại các điểm thi, cấp phát bút chì, nước uống... động viên sĩ tử trong ngày đầu tiên của kỳ thi THPT 2022.

Sáng 7/7, hơn 12.680 thí sinh ở Đà Nẵng bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022. Toàn thành phố có 28 điểm thi.

Nhằm hỗ trợ các thí sinh có mùa thi THPT 2022 thuận lợi, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) TP.Đà Nẵng tổ chức tiếp sức mùa thi tại các điểm thi trên địa bàn thành phố.

img

CSGT Đà Nẵng phát nước uống, động viên sĩ tử trước giờ thi

Tại điểm thi trường THPT Phan Châu Trinh, lực lượng CSGT có mặt tại các nút giao thông, tuyến đường đông đúc để phân luồng, điều tiết giao thông.

Tại các tuyến đường, các tổ công tác của lực lượng CSGT toàn thành phố tuần tra, xử lý vi phạm, đảm bảo ATGT trong suốt thời gian thi.

Đại úy Phan Thịnh Hưng - Bí thư Chi đoàn Phòng CSGT CATP Đà Nẵng cho biết, dưới thời tiết nắng nóng, ngoài việc đảm bảo điều tiết giao thông tại các điểm thi, một số đoàn viên thanh niên còn tham gia tiếp sức mùa thi cho các thí sinh, cụ thể là phát bút chì, nước uống, khăn lau mặt.

img

Tại các điểm thi, Đoàn thanh niên Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng đều bố trí lực lượng túc trực đảm bảo ATGT, vừa tiếp sức sĩ tử

Đặc biệt, Đoàn thanh niên Phòng CSGT còn thành lập một tổ "chuyên trách" có nhiệm vụ hỗ trợ đưa đón các thí sinh đến điểm thi nhanh nhất khi gặp sự cố ngoài ý muốn, đảm bảo các sĩ tử không bỏ lỡ kỳ thi vì đến muộn.

“Trong hôm nay và ngày mai, lực lượng sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường cấm mà Sở GTVT đã thông báo trước đó, nhằm đảm bảo an toàn cho kỳ thi THPT Quốc gia 2022", Đại úy Thịnh cho biết.

img

CSGT phát bút chì, nước uống, khăn lau cho sĩ tử tại điểm trường Phan Châu Trinh

img

Cảnh sát trật tự tuần tra tại các điểm thi, đảm bảo ANTT, ATGT trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi

img

CSGT dành những lời động viên cho các em thí sinh trước khi vào phòng thi

img

Thí sinh làm thủ tục trước giờ thi sáng nay

img

Nhiều phụ huynh tạm ngưng làm việc đưa con đến điểm thi

img

Cha mẹ chờ con trước điểm trường Phan Châu Trinh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.