CSGT Đồng Nai tóm gọn tên trộm xe máy đang tẩu thoát

14/01/2015, 19:47

Trưa 14/1, một tên trộm xe máy đang trên đường tẩu thoát đã bị các chiến sĩ của Đội CSGT TP Biên Hòa bắt giữ vì hành vi phóng nhanh, vượt đèn đỏ.

Tên trộm bị lực lượng CSGT Biên Hòa tóm gọn trên đường tẩu thoát.
Tên trộm bị lực lượng CSGT Biên Hòa tóm gọn trên đường tẩu thoát

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 10h30’ cùng ngày, tổ công tác thuộc Đội CSGT Biên Hòa do thiếu tá Nguyễn Sơn Bá làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ TTKS trên tỉnh lộ 16 (phường Tân Vạn).

Vào thời điểm trên các chiến sĩ đã phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy hiệu Air blade chạy với tốc độ rất nhanh, vượt đèn đỏ nên đã "tuýt còi" dừng xe để xử lý vi phạm Luật giao thông

Thượng úy Phạm Quyết Thắng yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra, đối tượng run rẩy và định hối lộ nhưng bị CSGT cương quyết đề nghị chấp hành. Ngay lúc này tổ công tác đã phát hiện ổ khóa xe máy có dấu hiệu bị cạy phá.

Cùng lúc này chiếc khẩu trang từ trong người đối tượng rơi xuống đường lộ ra bên trong có 1 cây đoản phá khóa. Ngay lập tức đối tượng bị các CSGT khống chế, dẫn giải về trụ sở công an phường Tân Vạn. 

Bước đầu đối tượng khai tên là Thái Hà Nam (31 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh), tạm trú huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Nam khai nhận đã trộm chiếc xe máy Air blade của một người đàn ông trên địa bàn TP Biên Hòa, đang trên đường tẩu thoát thì bị các chiến sĩ Đội CSGT Biên Hòa phát hiện bắt giữ.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.