An ninh hình sự

CSGT đuổi bắt tên cướp có hung khí trên Đại lộ Thăng Long

01/12/2020, 16:45
image

Lực lượng Đội CSGT số 6, Hà Nội đuổi bắt, khống chế thành công tên cướp có hung khí tại ngã tư Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng.

img
Tên cướp được áp giải về Công an phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội xử lý theo qui định

Chiều ngày 1/12, tại nút giao thông Đại lộ Thăng Long - Phạm Hùng, Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã khống chế thành công tên cướp manh động, có hung khí.

Đại uý Phạm Quang Hưng, cán bộ Đội CSGT số 6 cho hay, khi Tổ công tác đang phân luồng, hướng dẫn giao thông ở ngã tư này thì nghe tiếng tri hô "cướp cướp". Nhìn về phía có tiếng hô, Tổ công tác thấy một người đàn ông đội MBH, mặc áo xe ôm công nghệ chạy từ hướng Đại lộ Thăng Long về hướng Trần Duy Hưng.

"Ngay lập tức, tôi và người cùng ca trực là Đại uý Nguyễn Gia Long đuổi theo và đã khống chế được tên cướp", Đại uý Hưng cho biết.

>>> Tổ công tác Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) bàn giao tên cướp cho Công an phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy (TP Hà Nội):

Tại hiện trường, anh Phạm Đức Thịnh (SN 1984, ở huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) là người bị cướp hoảng hốt kể lại, khi anh đang ngồi ven Đại lộ Thăng Long thì bị người này lao vào cướp điện thoại.

"Mọi người tri hô, thì tên cướp đã dùng côn sắt ba khúc vụt tôi và rút dao doạ mọi người rồi tháo chạy. May mắn, tên cướp hung hãn bị lực lượng CSGT bắt giữ", anh Thịnh nói.

img
Anh Thịnh giơ cẳng chân vết bị tên cướp dùng côn sắt ba khúc vụt

Tại chốt trực của Tổ công tác Đội CSGT số 6, tên cướp khai nhận là Nguyễn Văn Dương (SN 1987, ở Hoà Bình, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng). Dương khai là xe ôm công nghệ và đang thuê trọ ở phường Giang Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thiếu tá Phạm Văn Chiến, Đội trưởng Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho hay, hiện đơn vị đã bàn giao Nguyễn Văn Dương cho Công an phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo qui định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.