Showbiz

Cục NTBD chưa đồng ý cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh

05/12/2018, 14:33

Cục Nghệ thuật biểu diễn chưa đồng ý cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

ngananh

Cục Nghệ thuật biểu diễn chưa đồng ý cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Liên quan tới việc Lê Âu Ngân Anh nộp hồ sơ xin cấp phép tham dự cuộc thi Miss Intercontinental -Hoa hậu Liên lục đại 2018, theo Pháp luật TP.HCM, Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, đã nhận được hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên hiện tại, quan điểm của Cục là chưa đồng ý và sẽ sớm có văn bản trả lời về việc này.

Trước đó, ngày 4/12, thông tin Lê Âu Ngân Anh nộp hồ sơ xin cấp phép dự thi Miss Intercontinental 2018 - Hoa hậu Liên lục địa 2018 gây nhiều chú ý. Bỡi lẽ, hồi tháng 1/2018, cô từng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn ra công văn yêu cầu Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 hủy kết quả đối với Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định.

Ngan-Anh.-Hoa-khoi

 

Theo đó, Lê Âu Ngân Anh đã thừa nhận từng nâng mũi nhưng đã rút sụn trước khi thi. Bản thân cô cũng đã báo cáo điều này với Ban tổ chức và được chấp thuận. Với điều này, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phạt ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi, đồng thời cũng yêu cầu hủy kết quả cuộc thi. Tuy nhiên, Ban tổ chức cuộc thi vẫn không có động thái nào với yêu cầu này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.