Xem - ăn - chơi

Cục NTBD đề nghị xử phạt 2 người đẹp thi chui

07/07/2016, 16:17

Cục NTBD vừa có công văn đề nghị xử phạt hành vi "thi chui" của bà Vũ Thúy Nga và Thái Nhã Vân.

thai nha van va thuy nga

Cục NTBD đã công văn  tới Sở VH-TT Hà Nội và Sở VH-TT TP.HCM đề nghị xử phạt hành vi "thi chui" của bà Vũ Thúy Nga và Thái Nhã Vân.

Cục trưởng Cục Nghệ thuật & Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) Đăng Chương vừa có công văn số 621 tới Sở VH-TT Hà Nội và Sở VH-TT TP.HCM, đề nghị xử phạt hành vi "thi chui" của người đẹp Vũ Thúy NgaThái Nhã Vân.

Công văn nêu rõ: "Thời gian qua, một số cá nhân cố tình mượn danh nghĩa đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi Hoa hậu tại nước ngoài không đúng quy định pháp luật, nhằm tìm kiếm danh hiệu phục vụ cho mục đích cá nhân. Hành vi vi phạm này tạo phản ứng gay gắt trong dư luận, truyền thông và tạo nên tình trạng "loạn danh hiệu".

Để kịp thời chấn chỉnh các hành vi vi phạm này, Cục Nghệ thuật & Biểu diễn đề nghị Sở VH&TT Hà Nội có biện pháp xử lý bà Vũ Thúy Nga, người vừa tham dự cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thành đạt người Việt thế giới tại Mỹ không đúng quy định.

Cùng ngày, Cục NTBD cũng gửi văn bản đề nghị Sở VH&TT TP.HCM xử lý bà Thái Nhã Vân thi trái phép Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần thứ 8, được tổ chức ngày 3/7 tại California, Mỹ. 

Cục NTBD cũng yêu cầu các đơn vị tổ chức biểu diễn nghệ thuật thực hiện đúng quy định của Chính phủ: "Không công bố, sử dụng danh hiệu đạt được tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu do tham dự trái phép mà có".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.